Giải trí

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Trung Dũng khẳng định gì liên quan tin đồn "là gay"?

Ở tuổi 50, nam diễn viên Trung Dũng gây ấn tượng mạnh bởi sự phong độ, mức độ chịu chơi khi diễn xuất.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng khi có thông tin cho rằng ngôi sao của phim "Gạo nếp gạo tẻ" Trung Dũng vừa mới công khai là người đồng tính. Ngay lập tức thông tin trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Trước sự ồn ào của dư luận, Trung Dũng lên tiếng khẳng định: "Đó là những thông tin vô căn cứ. Bản thân tôi cũng không kiểm soát được những thông tin của các trang mạng đăng tin lá cải".

Diễn viên Trung Dũng

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm Trung Dũng không ít lần vướng tin đồn giới tính. Đáng nói nhất vào năm 2014, Trung Dũng từng gây chú ý bởi phát ngôn về giới tính khi tham gia dự án phim điện ảnh "Lạc giới". Thời điểm đó, Trung Dũng từng nói: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa". Nam diễn viên còn chia sẻ quan điểm ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT: "Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu, chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo".

Khi bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" nổi tiếng những đồn thổi về giới tính của diễn viên phim ngày càng lan rộng, một lần nữa, diễn viên Trung Dũng lên tiếng đính chính: "Tôi chuẩn man (đàn ông)". Cũng có thời điểm, diễn viên Trung Dũng cho biết đã kết hôn.

Tuy nhiên, nam diễn viên không chia sẻ bất kỳ thông tin vào về vợ và con suốt từ lúc chia sẻ tin vui đến khi cả hai đã kết thúc. Mới đây, Trung Dũng cho biết, con sống cùng mẹ và người cũ của anh cũng đã có gia đình mới. Anh ghi dấu ấn qua vai Kiệt trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Vai diễn này giúp anh đoạt Giải Mai Vàng ở hạng mục "Nam diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích".

Ở tuổi 50, nam diễn viên Trung Dũng gây ấn tượng mạnh bởi sự phong độ, mức độ chịu chơi khi diễn xuất.


Trước đây, Trung Dũng từng được "đẩy thuyền" với Thúy Ngân khi tham gia chung bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Nhưng, Thúy Ngân phải lên tiếng đính chính, cô chỉ xem Trung Dũng là người anh, đồng nghiệp thân thiết chứ không hẹn hò. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai cũng hiếm hoi gặp gỡ và không còn tương tác thường xuyên trên mạng xã hội như trước. Ở tuổi 50, Trung Dũng có cuộc sống tự do, thoải mái và vẫn rất kín tiếng chuyện tình cảm.

Trung Dũng vừa có vai diễn phản diện tên Khanh gây chú ý trong phim "Lật mặt 6" của ca sĩ Lý Hải. Hiện tại, nam diễn viên cùng ê-kíp đang đi cinetour tại nhiều tỉnh thành để lan tỏa bộ phim này đến đông đảo khán giả.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok