Giải trí

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời

Nam diễn viên, người mẫu Đức Tiến vừa qua đời vì một cơn nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Bà xã Đức Tiến xác nhận tin buồn với truyền thông. Thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp cũng như khán giả vô cùng bàng hoàng và thương xót. Bởi lẽ, chỉ vài giờ trước, nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến vẫn còn tương tác trên mạng xã hội và anh còn nhiều công việc dang dở phía trước.

Ca sĩ Quang Thành cho biết, anh có nghe thông tin Đức Tín mắc bệnh tim nhưng không lường trước được sự ra đi đột xuất này. Ca sĩ Đan Kim cũng bày tỏ rất sốc khi nghe tin.

Nói về người quá cố, nhà sản xuất Mai Thu Huyền cho biết, nam người mẫu - diễn viên là người hiền lành, tử tế và cô vô cùng thương xót trước sự ra đi của anh.

Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim ở tuổi 44.

Đức Tiến sinh năm 1980. Anh xuất thân là người mẫu, sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến tại Việt Nam. Đức Tiếng từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010.

Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương vào năm 2010 và qua Mỹ sinh sống từ năm 2013 đến nay. Đức Tiến và bà xã đón con đầu lòng hồi tháng 7/2020 sau 10 năm kết hôn.

Rời showbiz trong nước, anh ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện của người Việt ở hải ngoại. Gần đây anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.

Tác giả: Thanh Thúy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok