Trong tỉnh

Diễn biến mới vụ bé gái 8 tuổi bị bức tường và cánh cổng sắt đổ sập lên người ở Thanh Hóa

Ngày 16/2, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã thực hiện phẫu thuật thành công ca chấn thương sọ não cho bé gái 8 tuổi.

Liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi chơi một mình chẳng may bị bức tường và cánh cổng sắt đổ sập lên người, mới đây, cô bé đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công.

Sự việc đau lòng này xảy ra vào chiều ngày 5/2 tại TT. Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân trong vụ việc là bé Lê Tường Vy (8 tuổi, ngụ TT.Yên Cát, H.Như Xuân, Thanh Hóa).

Bé gái bị cả mảng tường và cánh cổng sắt đè sập lên người

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người lớn trong nhà đã lập tức đến đưa bé khỏi đống đổ nát và đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Cập nhật thông tin mới nhất về tình hình cháu bé, ngày 16/2, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho báo Thanh Niên biết, đơn vị này đã thực hiện phẫu thuật thành công ca chấn thương sọ não cho bệnh nhi Lê Tường Vy.

Ngày 16/2, bác sĩ cho biết bé Vy đã phẫu thuật chấn thương sọ não thành công, ngày 18/2 tới đây có thể xuất viện.

Ban đầu, sau khi cứu cháu từ đống gạch đổ xuống, gia đình đưa Vy đến Bệnh viện đa khoa H.Như Xuân cấp cứu nhưng cháu đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa do vết thương quá nặng.

Theo báo trên sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định cháu Vy bị chấn thương sọ não nên đã tiến hành phẫu thuật và may mắn là ca mổ diễn ra tốt đẹp. Cũng theo các bác sĩ, cháu Vy có thể xuất viện vào ngày 18/2 tới đây.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok