Pháp luật

Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo dạy bơi hiếp dâm bé gái ở Vĩnh Phúc

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, ngày 15/9, Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, quá trình đấu tranh nghi phạm V.T.Đ. (37 tuổi, ở xã Hợp Lý) đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với bé gái học bơi tại bể bơi của gia đình.

Trước đó, vào tối ngày 12/9, nghi phạm là V.T.Đ. (37 tuổi) đã bị Công an huyện Lập Thạch đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm nhiều trẻ em.

Ảnh minh họa

“Hiện Công an huyện Lập Thạch đã đưa 5 cháu nhỏ đi giám định pháp y, đồng thời tiếp tục nhận đơn tố giác của người dân liên quan đến người đàn ông tên V.T.Đ. (37 tuổi) nghi hiếp dâm nhiều cháu nhỏ khi dạy bơi tại bể bơi gia đình”, báo Vietnamnet dẫn lời nguồn tin.

Cũng theo nguồn tin trên, quá trình đấu tranh nghi phạm V.T.Đ đã thừa nhận thực hiện hành vi đồi bại với một bé gái tại khu vực bể bơi của gia đình Đ.

Theo báo Dân Việt, V.TĐ. hiện đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nhưng gia đình ở xã Hợp Lý có bể bơi và Đ. làm thêm nghề dạy bơi cho trẻ. Bể bơi này nằm trên đất thổ cư của gia đình nghi phạm Đ.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hiếp dâm , Vĩnh Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok