Giải trí

Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi mang thai với Hoàng Cảnh Du

Tối 9/2, từ khóa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du lần lượt đứng hạng 1 và 2 trên mạng xã hội Weibo. Cả hai từ khóa đều thu hút lượng truy cập lớn, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Nguyên nhân vụ việc là bởi blogger Trương Tiểu Hàn đăng tải bài viết ám chỉ một nữ diễn viên nổi tiếng đang mang thai, đó là lý do khiến cô không chịu đóng phim mới. Nhiều cư dân mạng cho rằng người được nhắc tới chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sự việc bắt đầu từ bức ảnh được lan truyền trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay với áo khoác rộng, phần eo phình to hơn bình thường làm dấy lên tin nữ diễn viên đã mang thai.

Địch Lệ Nhiệt Ba tại sân bay.

Bên cạnh đó, còn có phóng viên giải trí gửi lời chúc mừng nam diễn viên Hoàng Cảnh Du "sớm thăng chức".

Ngoài ra, khán giả phát hiện công ty của nữ diễn viên dùng ảnh cũ để chúc mừng năm mới. Trong quá khứ, mỹ nhân Tân Cương thường chụp ảnh khoe thân hình gợi cảm, vòng eo thon gọn, nhưng hiện tại cô luôn mặc áo rộng, chỉ chụp phần trên cơ thể, hoặc khéo léo che bụng bằng túi xách.

Vì vậy, nhiều người cho rằng việc Địch Lệ Nhiệt Ba tạm ngừng đóng phim trong 7 tháng qua là vì nghỉ ngơi sinh con.

Khi cô đi công tác ở nước ngoài, một số người đồn đoán mỹ nhân Tân Cương tìm nơi để sinh con giống như ca sĩ Trương Bích Thần.

Theo Sohu, tin tức mang thai có ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của nữ nghệ sĩ, song, công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ không có động thái phủ nhận dù sự việc trở nên ầm ĩ trong nhiều giờ, thu hút hàng chục triệu lượt đọc.

Mặt khác, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết bức ảnh khiến nữ diễn viên vướng nghi vấn mang thai được chụp vào ngày 17/12. Do thời tiết lạnh nên Nhiệt Ba mặc áo khoác dày.

Tới ngày 7/1, khi tham gia sự kiện quảng cáo cho thương hiệu, thân hình của cô vẫn rất thon gọn, không có dấu hiệu mang thai.

Hiện tại, phía hai nghệ sĩ đều chưa lên tiếng về tin đồn yêu đương cũng như mang thai.

Người hâm mộ của nữ diễn viên đưa ra bằng chứng cho thấy cô không mang bầu.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thân thiết sau bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, lên sóng vào tháng 6/2020. Trong quá trình phim lên sóng, cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Trên phim trường, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng liên tục có những hành động thân mật với đối phương.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là nữ diễn viên 9X hàng đầu giới giải trí Hoa ngữ. Người đẹp được hàng triệu chàng trai Trung Quốc ngưỡng mộ. Người đẹp được biết tới qua các tác phẩm như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Nghìn lẻ một đêm, Liệt hỏa như ca...

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok