Xã hội

Đi mua thuốc cho con, người đàn ông bị rơi xuống cống tử vong

Đang điều khiển xe máy đi mua thuốc cho con đang bị ốm ở nhà, do nước chảy tràn trên đường khiến ông Lê Văn B. ở Hà Tĩnh không nhìn thấy miệng cống dẫn nước vào hồ nên đã bị rơi vào miệng cống rồi bị cuốn trôi cả người lẫn xe, dẫn tới tử vong sau đó.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ chiều ngày 4-9, ông Lê Văn B. (SN 1965, trú tại thôn 2, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), điều khiển xe máy di chuyển trên tuyến quốc lộ 15A theo hướng TP Hà Tĩnh-Thị trấn Hương Khê. Khi đi tới khu vực khối 2, thuộc thị trấn này thì bất ngờ rơi vào miệng cống dẫn nước vào hồ Bình Sơn.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến ông B. tử vong

Do nước chảy xiết, ông B. và chiếc xe máy bị cuốn vào cống rồi trôi vào hồ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã cố gắng ứng cứu. Tuy nhiên, phải mất khoảng hơn 30 phút sau, người dân mới đưa được thi thể nạn nhân lên bờ, chiếc xe máy hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Một người dân đi phía sau ông B. chứng kiến sự việc cho biết, lúc đó thấy ông B. đi chậm, nhưng do nước lớn, chảy tràn ra đường nên có thể ông không nhìn ra được đường đi. "Khi nước cuốn cả người và xe bác ấy xuống cống cũng có người ở đó, tuy nhiên toàn chị em phụ nữ nên không ai ứng cứu kịp. Đến lúc gọi được người đến thì đã quá muộn"- người này cho biết.

Người nhà nạn nhân cho biết do con bị ốm nên ông B. đã đi mua thuốc cho thì không may lại gặp nạn.

Được biết, ông B. là Công an viên kiêm thôn trưởng thôn 2, xã Hương Vĩnh.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về nhà lo mai táng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok