Xã hội

Đi học về, 5 em học sinh bị sét đánh trúng

Trên đường đi học về, nhóm học bị sét đánh trúng khiến 5 người bị thương. Rất may, người dân đã phát hiện và đưa các em đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tối ngày 16-10, UBND xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, xác nhận việc 5 em học sinh trên địa bàn xã bị sét đánh trúng khi đang trên đường đi học về.
Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày, một nhóm học sinh trên đường đi học về, khi đi qua cầu Trình thuộc xóm 6, xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, thì bất ngờ bị sét đánh trúng.

Trên đường đi học về, nhóm học sinh bị sét đánh trúng (ảnh minh họa)

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa các em đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, có 4 em đang nằm điều trị tại trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên và 1 em đã đươc xuất viện về nhà.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, tại xóm Sen 3, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, một người đàn ông bị sét đánh tử vong trong khi đi thả lưới đánh cá cùng bạn. Nạn nhân là anh Nguyễn L. (SN 1987), trú tại địa phương. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người bạn đi cùng đã đưa anh L. đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Được biết, anh L. định cư ở Mỹ, người đàn ông này mới về quê để chăm vợ sinh con đầu lòng thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

Tác giả: Nhân Nhân

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: sét đánh , học sinh , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok