Cuộc sống

Đi công tác về sớm hơn 1 ngày thì thấy tiếng chồng: 'Em lấy cho anh cái khăn'

Chị đưa mắt quét một vòng cô ô sin từ trên xuống dưới rồi quay sang nhìn chồng mình cũng chả kém cạnh gì. Chẳng cần hỏi nhiều chị cũng biết thừa chuyện gì đang xảy ra giữa hai người này rồi.

Vợ chồng chị lấy nhau cũng được gần 3 năm, nhưng chưa có con vì anh chị cũng có kế hoạch để tập trung cho công việc. Công việc của chị và anh đều khá bận rộn, chị lại phải thường xuyên đi công đột xuất vài ngày nên đã thuê một cô ô sin theo giờ đến nhà dọn dẹp mỗi ngày.

Ngày hôm đó, chị nhận được tin phải đi công tác đột xuất 3 ngày, gọi điện thông báo cho anh thì thấy giọng chồng bên kia không được vui. Biết chồng không thích chuyện này nhưng công việc quan trọng không thể không đi nên chị cố gắng hoàn thành thật nhanh để sớm trở về với chồng. Nào ngờ, nếu không về sớm ngày hôm ấy, chắc chị không bao giờ phải chứng kiến cảnh tượng bất ngờ như thế.

Ngày hôm đó, sau khi kết thúc công việc sớm hơn chỉ tiêu, chị đặt vé máy bay về nhà sớm trước 1 ngày, hi vọng dùng ngày hôm đó để bù đắp cho chồng sự “tiểu biệt” này của chị. Ngồi trên xe, chị không gọi điện thoại cho anh ra đón vì muốn về cho anh sự bất ngờ nho nhỏ này.

Mở cửa vào nhà, chị thấy dép của anh vẫn đang ở trong, đoán chồng vẫn chưa đi làm, nên chị kéo nhẹ vali lên lầu rồi mới thấy có tiếng xả nước trong phòng tắm. Vừa bước lên lầu thì chị nghe thấy tiếng chồng nói vọng ra: “Em lấy cho anh cái khăn”, còn đang định bật cười vì sao tai anh lại thính thế, có thể biết được chị đã về. Chị vào phòng mở tủ lấy cho anh cái khăn tắm dày định mang ra thì chết sững khi thấy cô ô sin người không một mảnh vải chạy từ trong phòng tắm bước vào.

Thấy chị đang cầm khăn đứng đấy, cô ta chết sững hét lên “A!” một tiếng thất thanh. Chồng chị thấy tiếng động liền quấn vội cái khăn mặt bé xíu vào rồi lộc cộc chạy ra xem có chuyện gì thì thấy chị đang giương mắt ngơ ngác đứng đó cũng chết sững như trời trồng.

(ảnh minh họa)

Chị đưa mắt quét một vòng cô ô sin từ trên xuống dưới rồi quay sang nhìn chồng mình cũng chả kém cạnh gì. Chẳng cần hỏi nhiều chị cũng biết thừa chuyện gì đang xảy ra giữa hai người này rồi.

Một cảm giác thất vọng chợt nhen lên trong lòng chị, hóa ra, anh lại là con người như thế, thật không thể ngờ… nhưng cố nén lại, chị mỉm cười chua chát: “Chà, em nhận làm cả việc này nữa sao? Thế này thì bảo chị phải trả lương cho em thế nào bây giờ. Chắc chị không đủ tiền mất.”

Thấy chị nói thế, con bé ô sin sợ quá vội quỳ sụp xuống, lết đến chân chị van xin:

– Xin chị tha cho em, tha cho em lần này.

– Chà, không ngờ về sớm một hôm lại chứng kiến cảnh “xuân cung đồ” thích mắt như thế này của hai người đấy. Biết thế, tôi phải về từ hôm qua mới phải.

– Em… anh xin em… Bọn anh trót dại… Là cô ta, cô ta dụ dỗ anh, cô ta xông vào lúc anh đang tắm.

– Anh… đồ tồi, bao lời anh hứa hẹn với em thì sao? Rõ ràng anh nói sẽ yêu em, sẽ cho em một danh phận cơ mà.

– Cô… cô im miệng! Cô nói dối, tôi không có nói thế. Vợ, xin em tin anh, là anh bị cô ta ép buộc.

– Thôi đủ rồi! Ép buộc hay không, tôi có mắt, tôi như nhìn thấy được. Cô ta ép anh ngủ với cô ta được chắc. Cô ta nhảy vào lúc anh đang tắm mà anh thoải mái nhờ cô ta đi lấy khăn dùm mình à. Chà, coi bộ anh cũng thoải mái tận hưởng sự ép buộc đó quá nha.

– Mình à, xin em. Tha thứ cho anh lần này đi được không? Anh xin hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

– Tha thứ? Cũng được, anh chờ chút.

Nói rồi, cô cầm điện thoại, nhắn cho mẹ chồng cô một cái tin: “Mẹ à, vợ chồng con có việc quan trọng muốn nói với bố mẹ. Mẹ đến đây ngay được không ạ. Chuyện gấp lắm!” rồi ngồi chờ.

Chồng cô cứ tưởng cô đang suy nghĩ về chuyện tha thứ cho anh nên cũng năn nỉ, ỉ ôi cô hết lời để rồi 20 phút trôi qua, nghe thấy tiếng mẹ mình đang bước lên nhà thì chết đứng. Thấy mẹ chồng vừa lên cũng bị cảnh tượng này làm cho hết hồn, cô mỉm cười, nhìn lên rồi nói:

– Được rồi, anh hỏi mẹ anh đi, có tha thứ cho anh không đã, rồi mới đến lượt tôi chứ.

– Con à, chuyện này… chuyện này…

– Anh có còn nhớ ngày xưa tại sao tôi với anh lại yêu nhau không? Để tôi nhắc lại vậy nhé, thấy anh ngoại tình thế này là tôi biết anh quên mất rồi…

– Vì chúng ta đều có bố ngoại tình. Tôi đã từng nói với anh, cái gì cũng có thể tha thứ được nhưng riêng chuyện ngoại tình thì không bao giờ. Vì tôi biết cảm giác một gia đình tan nát vì ngoại tình nó đau đớn như thế nào.

– Hôm nay, anh cũng găm vào tim tôi một con dao như thế. Biết sai mà vẫn còn làm, cái này nó sâu cay hơn không biết nhiều lắm. Anh hỏi mẹ anh đi, xem ngày trước mẹ anh có đau khổ không?

– Mình à, anh xin lỗi…

– Thôi, tôi nói đủ rồi. Tôi đi đây. Mẹ à, con trao trả con trai cho mẹ nhé.

Cô bước xuống nhà nghe thấy tiếng mẹ chồng chỉ thẳng vào anh mà mắng “Thằng con bất hiếu này, mẹ thất vọng về con quá” nhưng chị vẫn nhắm mắt bước tiếp rồi đóng cửa lại. Giờ thì chị đã hiểu cảm giác của mẹ mình ngày xưa chứng kiến bố đi ngoại tình là thế nào rồi. Cảm giác bị phản bội này đau đớn quá, chị phải về ôm lấy mẹ để khóc thôi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: Đi công tác , ô sin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok