Thế giới

Đến hiện trường tai nạn, nam CSGT phát hiện vợ là nạn nhân tử vong

Đang trên đường đến hiện trường một vụ tai nạn, nam cảnh sát giao thông phát hiện ra vợ mình là một trong những nạn nhân đã tử vong.

Melissa Delaney, đến từ Dumfries, Scotland, đã thiệt mạng khi chiếc Nissan Qashqai mà cô đang lái va chạm với một chiếc xe van Peugeot Boxer và một chiếc Renault Clio.

Chồng cô - một chiến sĩ CSGT đang trên đường đi đến hiện trường thì phát hiện vợ mình là người thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Các dịch vụ khẩn cấp đã lập tức đến hiện trường trên đường A75 vào 6h20 ngày 13/2, nhưng không thể làm gì để cứu cô ấy. Cô Delaney và người đàn ông 35 tuổi lái chiếc xe tải được cho là đã chết tại hiện trường.


Sarah Wilson, người cho biết nạn nhân là hàng xóm thời thơ ấu của cô, gọi cái chết này là "kinh hoàn'g.

Cô nói: "Tin tức này đã làm tan vỡ cuộc sống của rất nhiều người và cho thấy cô ấy thực sự được yêu mến như thế nào. Tôi không còn gì ngoài những kỷ niệm hạnh phúc về cô ấy và sẽ không bao giờ quên nụ cười không bao giờ tắt trên khuôn mặt cô ấy".

Cảnh sát Scotland cho biết gia đình của cả hai nạn nhân đã được thông báo. Danh tính người đàn ông 35 tuổi thiệt mạng vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát đang kêu gọi các nhân chứng của vụ tai nạn khi họ tiếp tục điều tra.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: CSGT , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok