Số hóa

Đập hộp Galaxy S9+ sắp bán tại Việt Nam

Galaxy S9+ là mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung vừa ra mắt tại sự kiện Unpacked 2018 diễn ra ở Bacrelona (Tây Ban Nha). Sản phẩm này dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 3 năm nay và giá hiện chưa được công bố.

Tương tự các mẫu flapship gần đây của Samsung, mẫu Galaxy S9+ vẫn sử dụng tông màu đen dành cho vỏ hộp và in đậm dòng chữ tên của sản phẩm màu xanh dương.

Hộp đựng sản phẩm có lối sắp xếp các phụ kiện tương đồng các thế hệ trước đây với sự góp mặt của củ sạc nhanh, cáp USB Type C, tai nghe AKG, cặp đôi cổng chuyển USB Connector và sách hướng dẫn...

Các nguồn tin trong nước cho biết, Galaxy S9+ sẽ bán tại Việt Nam trong tháng 3 năm nay với 2 màu sắc chính là đen và tím. Trên tay là phiên bản màu đen với lớp vỏ bằng kính cường có thể thay đổi màu sắc dựa trên các nguồn ánh sáng chiếu vào thiết bị.

Thay đổi đáng kể nhất ở mặt lưng này là vị trí của cảm biến vân tay được sắp xếp lại, nằm gọn gàng bên dưới camera giúp cho việc thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn thế hệ trước. Đây cũng là một cải tiến phù hợp, giúp người dùng tránh làm bẩn ống kính.

Một sự khác biệt và nâng cấp mạnh trên Galaxy S9+ ở mặt sau đó là sự góp mặt của hệ thống camera kép, tương tự Galaxy Note8. Camera kép này tích hợp tính năng chống rung quang học OIS ở 2 camera với một ống kính kính góc rộng cảm biến Dual Pixel 12 MP lấy nét tự động siêu tốc. Đặc biệt Galaxy S9+ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sở hữu tính năng khẩu độ kép F1.5/F2.4, giúp người dùng linh hoạt hơn ở môi trường thiếu sáng hoặc sáng rực để đảm bảo các bức ảnh không bị nhòa hay nhiễu hạt. Đi cùng là một ống kính Tele 12 MP AF với khẩu độ F2.4.

Một điểm nhấn trong camera Galaxy S9 lần này đó là các tính năng đi kèm, nổi bật là khả năng quay chậm Super Slow Mo, cho phép người dùng thu được những thước phim siêu chậm ở 960 khung hình/ giây.

Đây sẽ là một tính năng rất độc đáo và có thể tạo nên những trào lưu trong năm nay. Tuy nhiên, để có thể tạo ra các video có khả năng quay siêu chậm, người dùng đòi hỏi phải có thời gian làm quen với thiết bị và cách đặt máy để tạo ra những khung hình ấn tượng hơn.

Một tính năng khác mà camera mới của S9+ mang đến lần này đó là tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống hệt người dùng. Điểm đáng khen ở tính năng này là khả năng chụp và phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảm mang tính cá nhân hóa thật sự, như nháy mắt và gật đầu...

Nó còn tạo ra các hình ảnh GIF emoji của người dùng để chia sẻ đến bạn bè. Đây sẽ là tính năng mà người dùng trẻ sẽ thích thú khi trải nghiệm sản phẩm này. Ngoài ra, nhờ camera kép, Samsung Galaxy S9+ cũng có thể giúp người dùng chụp các bức ảnh chân dung nhanh chóng thông qua tính năng xóa phông chủ động.

Ở mặt trước, máy sử dụng màn hình kích thước 6.2 inch Quad HD theo công nghệ Curved Super AMOLED, tỉ lệ 18.5:9 và mật độ điểm ảnh 570ppi.

Mặt trước của máy cũng tiếp tục sử dụng cảm biến mống mắt để nâng cao bảo mật cho thiết bị và đi bên cạnh là một camera hỗ trợ selfie 8 MP lấy nét tự động với khẩu độ F1.7.

Phiên bản bán tại Việt Nam sẽ trang bị vi xử lý Exynos 9810 trên chu trình 10nm, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Thiết bị này cũng lần đầu tiên hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 400 GB.

Ngoài ra, Galaxy S9+ có nguồn pin dung lượng 3.500 mAh, tích hợp sạc nhanh và sạc không dây, khởi chạy Android 8 Oreo.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok