Giới trẻ

Đánh bạn gái chảy máu đầu bất tỉnh rồi bỏ đi

Có hàng chục người đứng xung quanh chứng kiến vụ việc nhưng không ai ngăn cản người đàn ông.

Đoạn video ghi bằng camera giám sát được tải lên trên trang Btimes cho thấy cặp đôi đã cãi vã trước khi người đàn ông bạo hành người phụ nữ tại một phòng bán vé tại trạm xe Xiongyue ở Yingkou, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc vào ngày 7/8.

Sự việc xảy ra vào lúc 12h20 phút. Người phụ nữ mặc váy vàng họ Ge đứng cạnh tường nói chuyện với người đàn ông mặc áo đen. Tuy không ai rõ nội dung cuộc tranh cãi nhưng người đàn ông đã cố gắng lấy chiếc điện thoại từ tay người phụ nữ.

Những người có mặt ở hiện trường chỉ đứng im nhìn cô gái bị đánh.

Sau đó, anh này đẩy mạnh Ge ngã xuống sàn và liên tục đánh vào đầu cô bằng chiếc túi có dây đeo. Tiếp đến, người đàn ông nâng người Ge lên và đập mạnh đầu cô xuống sàn.

Ge dường như không thể đứng dậy và bị bất tỉnh ngay lúc đó. Có khoảng một chục hành khách, bao gồm cả trẻ nhỏ, có mặt tại phòng bán vé nhưng không ai trong số họ cố gắng ngăn chặn người đàn ông.

Sau khi thấy bạn gái bị bất tỉnh, người đàn ông nhặt túi bỏ đi.

Một vệt máu dài lộ ra khi người đàn ông đá Ge sang một bên. Anh ta nắm lấy cái túi và bỏ đi. Tuy nhiên một lúc sau, anh ta quay lại và nhặt điện thoại trên sàn lên.

Theo Btimes, người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát Xiongyue thông báo trên Weibo rằng kẻ tấn công họ Shang, 31 tuổi.

Cô gái bị chảy máu đầu, nằm bất động sau khi bị đánh đập dã man.

Người dùng mạng phán đoán cặp đôi có thể đã cãi nhau về các vấn đề liên quan đến mối quan hệ của họ. Ge đã được đưa đến một bệnh viện gần đó để cấp cứu. Hiện cô vẫn bất tỉnh.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok