Video

Đang ngồi lướt điện thoại, cô gái bị rắn hổ mang rơi trúng vai

Bị con rắn hổ mang rơi trúng xuống vai khi đang ngồi lướt điện thoại, cô gái hoảng sợ bật dậy bỏ chạy.

Nguồn clip: Newsflare

Sự việc được ghi lại vào ngày 16/6, tại một nhà dân ở Nonthaburi, Thái Lan.

Trong clip, một cô gái trẻ đang nằm trên sofa nghịch điện thoại thì một con rắn chui ra từ một khe hở ở góc phòng. Con rắn chết người lủng lẳng trên đầu cô trước khi rơi phịch xuống dưới chiếc ghế dài. Thấy con rắn nằm ngay trên vai mình, cô gái hoảng sợ đứng dậy bỏ chạy.

Nghe thấy tiếng la hét, Namkang Tantisiriwat, 46 tuổi, mẹ của cô gái đã chạy đến và phát hiện con rắn đang bò trên mặt đất. Namkang đã gọi đội cứu hộ đến để giúp đỡ vì con vật này rất hung dữ.

Khi nhìn thấy con rắn, đội cứu hộ xác định đây là một con rắn hổ mang. Họ ghì chặt nó xuống bằng một cây sào nhưng con rắn hổ mang liên tục lao ra định đớp người. Cuối cùng, đội cứu hộ cũng cho con rắn vào một chiếc bình nhựa.

Chứng kiến sự hung hãn của con rắn hổ mang, Namkang bàng hoàng nói: "Tôi là người thường ngồi trên ghế sofa nhưng hôm đó, chính con gái tôi mới ở đó. Lúc đầu tôi không tin nhưng sau khi thấy con rắn hổ mang đang trườn trên đi văng".

Người phụ nữ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô đã lấp đầy khoảng trống trên trần nhà và dự định thuê người để tìm những lỗ hổng khác mà rắn có thể lẻn vào nhà họ.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng 7.000 người được điều trị rắn cắn mỗi năm ở Thái Lan. Suchai Suteparuk từ Khoa Độc học tại Đại học Chulalongkorn báo cáo rằng 30 người trong số đó đã chết, trong đó rắn hổ mang là kẻ giết người lớn nhất.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok