Trong tỉnh

Dàn xe chở thép cồng kềnh đại náo thị xã Bỉm Sơn – Thanh Hóa

Nhiều chiếc xe ô tô được chế thêm trục phía sau để kéo thép giống những chiếc “xe kéo pháo” của các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng ngang nhiên chạy trên các tuyến đường của TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Việc này gây mất an toàn giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TX. Bỉm Sơn (Thanh Hóa) xuất hiện nhiều chiếc xe ô tô của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải chở xi măng, gạch được “chế” thêm trục ở phía sau, giống như “xe kéo pháo” vô tư lưu thông trên các tuyến phố trên địa bàn.

Theo ghi nhận của PV, các doanh nghiệp “tự chế” xe để kéo thép ngang nhiên lưu thông trên đường gồm: Trường Giang, Hồng Phượng, “Hong Toan” …

Anh M. T. – một người tham gia giao thông cho biết: “Khi tôi đang lưu thông trên đường thì phát hiện chiếc xe chở vật liệu tự chế đang chạy trên đường bỗng gãy trục kéo ở phía sau, khiến thép sà xuống đường. Do xe gãy trục bất ngờ, dừng đột ngột giữa đường, một chiếc xe máy lưu thông phía sau suýt chút nữa lao vào bỏ thép sà giữa đường gây tai nạn”.

Những chiếc xe này thường có tải trọng dưới 3,5 tấn được sử dụng để chuyên chở vật liệu xây dựng như xi măng, gạch, cát sỏi. Phía trên gác những bó thép dài hàng chục mét nên buộc chủ nhân của nó “tự chế” thêm trục đơn kéo theo ở phía sau. Dù vậy, chúng thường chạy với tốc độ cao trên các tuyến đường của TX. Bỉm Sơn gây kinh hoàng cho người đi đường.

Đại úy Trịnh Quang Vinh – Phó đội trưởng phụ trách đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Bỉm Sơn cho biết, đơn vị sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin, hình ảnh do PV cung cấp để xử lý theo quy định.

Sau đây là hình ảnh do PV và CTV ghi lại:

Chiếc "xe kéo pháo" mang BKS: 36C - 139.47 mang tên "Hong Toan" vô tư lưu thông trên các tuyến phố trung tâm của TX.Bỉm Sơn.

Xe tự chế BKS: 134.77 mang tên Hồng Phương gãy trục kéo phía sau khi đang lưu thông trên đường.

Chiếc "xe kéo pháo" của doanh nghiệp Trường Giang vô tư lưu thông trên đường.

Chiếc xe tự chế kéo thép của doanh nghiệp Trường Giang băng qua đường gây khiếp sợ cho người tham gia giao thông.

Nhìn từ phía sau chiếc xa gây ám ảnh mang BKS: 36C - 223.51.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok