Cuộc sống

Đàn ông và những bí mật tình dục phụ nữ không ngờ đến

Lâu nay, phụ nữ vẫn thắc mắc khi xuất tinh thì đàn ông đã lên đỉnh chưa? Bởi đôi khi, đàn ông gian dối ngay cả trong chuyện sex mà phụ nữ không biết.

Dù chuyện phòng the của hai bạn có cởi mở đến đâu, đàn ông vẫn có những suy nghĩ, bí mật giữ cho riêng mình. Đa số đàn ông, thường e ngại nói ra phụ nữ sẽ đánh giá hoặc nghi ngờ khả năng sinh lý của mình.

Ảnh nguồn internet

Thích sự chủ động của phái nữ

Phụ nữ nếu cho rằng sex là chuyện ban ơn cho đàn ông, thì hôn nhân rất dễ rơi vào khủng hoảng. Nhiều ông chồng phàn nàn đã chán với cảnh “xin cho”, nghĩa là đòi hỏi thì vợ mới cho, hoặc bấn quá rồi mà xin vợ không được. Lâu dần, đàn ông sẽ bị chai sạn về mặt cảm xúc, cũng không còn hứng thú với đối tác. Bởi họ không muốn đòi hỏi mãi một người mà người đó không bị hấp dẫn và muốn yêu thương mình.

Sex là sự thăng hoa của cảm xúc, điều đó đòi hỏi sự hấp dẫn với đối phương, sự chủ động từ hai phía sẽ tạo cho cuộc yêu cảm giác hài lòng, vui vẻ hơn. Nam giới cũng có xu hướng thích tình dục hoang dã, thích những làm tình với những người phụ nữ chủ động, tự nhiên trong tình dục.

Thích tưởng tượng

Nam giới thường dành nhiều thời gian để tưởng tượng về chuyện ấy với những không gian, tư thế mới mẻ. Điều này mang đến sự hưng phấn nhanh chóng cho não bộ, giúp giải tỏa căng thẳng và đa phần họ thích tưởng tượng được đối phương hào hứng thực hành.

Đàn ông cũng rất tò mò về sở thích của phụ nữ và thường tưởng tượng cũng là muốn biết đối tác của mình có cùng chung sở thích với mình hay không. Đàn ông cũng mong muốn phụ nữ có thể cùng họ chia sẻ sự tưởng tượng này và mạnh dạn nói ra sự tưởng tượng của nàng.

Lên đỉnh trước khi xuất tinh

Đàn ông xuất tinh khi lên đỉnh, cũng có kiểu xuất tinh nhưng vẫn chưa đạt được cực khoái. Thực tế thì thời điểm lên đỉnh của nam nữ là khác nhau, của mỗi người và mỗi lần quan hệ là khác nhau. Đàn ông có thể lên đỉnh trước thời điểm xuất tinh, cũng có thể lên đỉnh nhiều lần trong một cuộc giao ban.

Đôi khi sợ sex

Ảnh nguồn internet

Đa phần đàn ông có vợ, đều cho rằng có rất nhiều lý do trong cuộc sống khiến họ uể oải, mất hứng với chuyện yêu. Cơ thể, tinh thần mệt mỏi cũng ảnh hưởng không nhỏ tới ham muốn của đàn ông. Đôi khi, khả năng làm chị em thỏa mãn hay sự hòa hợp giữa hai người cũng là áp lực vô hình khiến chàng thấy sex là chuyện khó khăn.

Thông thường, đối với những người đàn ông khỏe mạnh, tần suất sinh hoạt tình dục bình thường là 4-5 lần/tuần, thậm chí 8-10 lần. Tuy nhiên, không phải lúc nào đàn ông cũng sẵn sàng cho chuyện ấy. Vào những thời điểm áp lực đè nặng, stress…đàn ông cũng không còn cảm hứng cho chuyện yêu, thậm chí có thể nhịn yêu tới 2, 3 tháng cũng không có vấn đề gì.

Vẫn tự xử ngay cả khi có vợ

Tự sướng khiến cả nam và nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn so với việc có đối tác nhưng hờ hững hoặc không biết cách khiến cuộc yêu thăng hoa. Nam giới dù có vợ hay bạn gái, vẫn tự sướng, thậm chí có thể nằm chung giường với vợ mà vẫn tự sướng. Điều này có thể do thói quen của đàn ông, hoặc do chuyện yêu của hai bạn không giúp đàn ông lên đỉnh.

Tác giả: N. TUYẾT

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Đàn ông , tình dục , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok