Xe

Dàn Honda Dream II sở hữu biển số “khủng” nhất Hà Nội

Không dừng lại ở việc chơi xe nguyên bản, những người đam mê Honda Dream II còn cất công tìm những chiếc xe biển đẹp để sưu tập.


Dù là một dòng xe có tuổi đời khá lâu nhưng tới ngày nay Honda Dream II vẫn là một dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, phong trào chơi Dream ở khu vực miền Bắc tới nay vẫn rất mạnh, thu hút từ các bạn trẻ tới những người trung tuổi.


Không chỉ sưu tập, săn tìm những chiếc xe nguyên bản, chạy ít và gần như mới, người chơi Dream II còn mua những chiếc xe cũ sau đó "giật mới" với tiêu chí "đỉnh cao của độ là zin". Một số người khác lại cất công săn lùng những chiếc Dream biển đẹp để tạo "dấu ấn" riêng cho mình.


Dàn Dream biển đẹp này thuộc sở hữu của những người chơi trong một nhóm Dream II nhỏ trên phố Đội Cấn - Hà Nội. Tất cả những chiếc xe này đều có điểm chung đó là sở hữu những biển số cặp, số tứ quý... cực đẹp.


Bộ 3 Dream biển "tứ quý" 1111, 3333 và 9999 được xếp theo đúng đời biển F - H và L.


"Cặp đôi" Dream II Thái Lan nguyên bản sở hữu biển tứ quý 9 cực đẹp "so dáng" cùng chiếc xe biển tứ quý 3.


Bộ tứ Dream biển tứ quý lẻ từ 1 tới 9. Nếu có một chiếc xe với biển tứ quý 5 đứng vào hàng ngũ, "bộ sưu tập" này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa.


Cận cảnh 2 chiếc xe biển tứ quý 9. Những chiếc xe này vốn là xe cũ, nhưng đã được người chơi "giật" lại như mới.


Bộ đôi Honda Dream đỏ với biển số cặp, chỉ khác nhau ở 2 số cuối. Những chiếc xe này được người chơi Dream II tại Hà Nội sưu tầm, được biết mức giá của mỗi chiếc xe cũng không hề rẻ.

Tác giả bài viết: Ka Đíc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok