Cuộc sống

Đàn bà đừng bao giờ để mình là sự lựa chọn của đàn ông

Phụ nữ hơn nhau, chính là có thể tự trở thành nữ hoàng, ngay cả khi không cần là vợ của hoàng tử

Người ta thường bảo, đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, xinh đẹp hay thế nào cũng không bằng lấy được chồng giỏi giang, biết nghĩa tình. Nhưng thực tế chút nào, trên đời này sẽ không có chuyện hoàng tử lấy lọ lem đâu. Nếu bạn muốn có được hoàng tử, bạn phải là công chúa trước đã. Phụ nữ hơn nhau, chính là có thể tự trở thành nữ hoàng, ngay cả khi không cần là vợ của hoàng tử.

Đời đàn bà, hạnh phúc hay bất hạnh đều do đàn bà định đoạt.

Đàn bà dại là đặt ảo vọng tiền bạc vào đàn ông. Đàn ông có thể cho ta tình yêu, cũng có khi chi tiền vì ta. Nhưng một ki đã phụ thuộc vào đàn ông thì hạnh phúc hay bất hạnh của đàn bà cũng nằm trong tay đàn ông.

Đàn bà có thể không cần quá giỏi giang, cũng không nhất thiết phải giàu có. Đàn bà chỉ cần có tiền, tiền do chính mình làm ra, dù là ít hay nhiều đều được. Làm điều mình muốn, mua thứ mình thích, sống cuộc đời mình khao khát, đó mới là niềm kiêu hãnh của đàn bà. Đàn bà có thể tự lo cho mình, độc lập, xinh đẹp chính là đã có thể quyết định vận mệnh của mình. Khi bạn làm chủ cuộc sống của mình thì sẽ không phải vì ai mà cam chịu điều gì. Phải nhớ, đàn bà chỉ có thể hạnh phúc khi tự quyết cuộc đời của mình. Đời đàn bà, hạnh phúc hay bất hạnh đều do đàn bà định đoạt.

Dù rằng trong mọi câu chuyện tình cảm, đàn bà thường chịu thiệt thòi vì nặng tình nặng nghĩa hơn. Nhưng đừng mang suy nghĩ đàn bà có nghĩa vụ hy sinh vô điều kiện. Tập sống cho mình trước, thương mình trước thì mới mong hạnh phúc được.

Tập sống cho mình trước, thương mình trước thì mới mong hạnh phúc được - Ảnh minh họa: Internet


Đàn bà có thể không lấy chồng, nhưng đã lấy thì phải lấy người thật xứng đáng.

Đàn bà độc thân cũng không phải là chuyện phải cuống cuồng rầu rĩ mỗi ngày. Nếu bạn độc thân nhưng vẫn xinh đẹp, độc lập, sống cuộc đời bạn mong muốn thì có gì phải lo? Phải hiểu, đàn bà có thể không lấy chồng, nhưng đã lấy thì phải lấy người thật xứng đáng. Người bạn đời đó phải khiến bạn thấy hạnh phúc bằng hoặc hơn lúc bạn sống độc thân. Đừng lấy chồng chỉ vì đến tuổi phải lấy. Cũng đừng bước vào hôn nhân vì bạn cần một người đàn ông ở bên. Phải nhớ, phụ nữ lấy chồng là để hạnh phúc, vì vậy phải chọn một người thật xứng đáng. Nếu người đàn ông đó không thể khiến bạn tốt hơn thì thà không có còn hơn. Đàn bà thà lấy chồng muộn, hoặc cứ ở vậy, vẫn hơn là lấy phải người chẳng ra gì.

Đàn bà muốn hạnh phúc đừng khiến mình trở thành sự lựa chọn của đàn ông, vì rõ ràng ta có quyền chọn lựa họ.

Phải nhớ, đàn ông trên thế giới này nhiều vô kể. Đàn ông tệ có đó nhưng đàn ông tốt cũng không hề thiếu. Vài lần gặp phải kẻ tệ bạc, cũng đừng gom hết đàn ông ngoài kia đều không tốt. Không có người này thì sẽ có người khác tốt hơn. Đàn bà cũng đừng vì một người không đáng mà tự đóng cánh cửa hạnh phúc của mình. Đàn bà mỗi ngày đều phải khiến mình trở nên tốt hơn, xinh đẹp hơn và sống có giá trị hơn để lựa chọn người đàn ông xứng đáng cho mình. Đừng bao giờ quan niệm đàn bà là sự lựa chọn của đàn ông, vì rõ ràng ta có quyền chọn lựa họ.

Đừng bao giờ quan niệm đàn bà là sự lựa chọn của đàn ông, vì rõ ràng ta có quyền chọn lựa họ - Ảnh minh họa: Internet


Đàn bà, hãy tự biến mình trở thành nữ hoàng của chính mình để hoàng tử phải đi tìm

Đàn bà, hãy thử nghĩ, nếu là một người đàn ông “cực phẩm” thì có thể yêu một người như mình không? Từ đó mà cố gắng mỗi ngày để tự biến mình thành một nàng công chúa trước đã. Xinh đẹp, độc lập, tự quyết định mọi việc trong cuộc đời mình. Đó chính là kiêu hãnh của một nàng công chúa. Khi ta đã là công chúa, có thể tự là nữ hoàng của chính mình mà không cần là vợ của một hoàng tử thì đàn ông tốt, đàn ông xứng đáng sẽ tự tìm đến. Sống như mình mong, làm thứ mình thích, mua món mình muốn, mỗi ngày đều khiến mình giá trị hơn gấp trăm lần. Rồi sẽ có người xứng đáng đến, dùng giá trị ấy mà quý trọng ta.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok