Giới trẻ

Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến bệnh viện, trao tận tay số tiền 'khủng' cho bệnh nhi bị bỏng nước sôi

Nam ca sĩ đã kêu gọi quyên góp và ra Hà Nội trao tận tay số tiền 'khủng' bé gái 3 tuổi bị bỏng vì nước sôi.

Ngay sau khi đọc được bài báo về bé gái Huyền Anh (3 tuổi) không may đụng phải nồi nước vừa đun sôi và bị đổ hết vào người, dẫn đến cơ thể bị bỏng cấp độ 4 thì Đàm Vĩnh Hưng đã trực tiếp đứng ra kêu gọi người hâm mộ chung tay giúp đỡ hoàn cảnh của bé.

Không chỉ là người đứng ra kêu gọi các fan mà "ông hoàng nhạc Việt" còn hứa sẽ bay thẳng ra Hà Nội - nơi bé đang điều trị để trực tiếp đến thăm, đồng thời gửi tặng toàn bộ số tiền ủng hộ.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã giữ lời hứa khi trực tiếp đến thăm bệnh nhi bị bỏng

Giữ lời hứa, mới đây, nam ca sĩ đã trực tiếp đến bệnh viện để trao quà tận tay cho bé Huyền Anh. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, mình đã kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm được hơn 195 triệu đồng, sau đó góp thêm cho đủ 200 triệu đồng.

Nam ca sĩ xúc động chia sẻ: "Những con số mọi người ủng hộ rất dễ thương, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 1 triệu đồng... và cả 39.000 đồng. Tôi thấy thương lắm".

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mẹ của bé Huyền Anh rất tốt bụng khi cho biết con gái đã qua cơn nguy kịch nên muốn chia sẻ bớt cho những bé khác đang gặp khó khăn.

Nam ca sĩ cũng trao tận tay số tiền 200 triệu đồng cho bé cùng gia đình

Tuy nhiên Mr. Đàm vẫn quyết định giao toàn bộ số tiền cho mẹ bé Huyền Anh để chị hoàn toàn có tự quyết định về số tiền này. Trước đó Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc kêu gọi hỗ trợ người dân miền Trung cũng như hoạt động chống dịch COVID-19 của cả nước.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok