Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn chảy máu đầu, phải nhập viện băng bó

Thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn lúc đang hát trên sân khấu, phải nhập viện băng bó khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Cụ thể, tối 8/1 “ông hoàng nhạc Việt” được mời hát tại một quán bar ở Hải Phòng, trong lúc biểu diễn, anh không may gặp phải sự cố, bị thương chảy máu đầu. Nguyên nhân là do thiết kế sân khấu bất cập nguy hiểm khiến Mr Đàm bị tai nạn.

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố trong lúc biểu diễn, phải vào viện băng bó.

“Tôi không hiểu họ thiết kế sân khấu kiểu gì, theo trường phái nào, đạo cụ nhìn chẳng khác gì một cỗ máy đồng hồ cũ kỹ, với các bánh răng treo lơ lửng, thấp lè tè trên sân khấu. Ca sĩ, vũ công hay MC muốn lên sân khấu phải chui qua cái mô hình nhìn như “máy chém” này, rất nguy hiểm. Tôi xui xẻo nên bị thương, máu cứ thế tuôn ra”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đáng nói, dù bị thương đến mức chảy máu đầu, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn gồng mình, nén đau để biểu diễn tiếp vì không muốn khán giả bị gián đoạn buổi xem ca nhạc. "Tôi đã suy nghĩ rất nhanh để có quyết định gồng mình hát tiếp, chứ bỏ đi vào, thì chẳng có ai làm gì được tôi. Nhưng sẽ náo loạn và nhiều cái không hay sẽ diễn ra”.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bức xúc trước cách thiết kế nguy hiểm này: “Thật sự, lúc đó tôi bức xúc lắm, chỉ muốn đá đổ mấy cái đồ trang trí nguy hiểm đó, không phải vì đau, mà vì tức trước cách thiết kế kém thông minh này”.

Đạo cụ trang trí như "máy chém" khiến Đàm Vĩnh Hưng bị thương.

Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, Mr Đàm cho biết: “Hiện vết thương của tôi đã được xử lý, bị rách hai đường ở trên đầu, rất may không phải khâu mũi nào mà chỉ cạo tóc và băng vết thương cho mau lành. Nhưng, sau đó tôi phải bay luôn về Sài Gòn để lao vào hóa trang, và chụp hình cho bộ ảnh xuân 2020 ở Củ Chi và Hóc Môn. Do lịch đã sắp xếp trước nên tôi không thể hoãn lại được”.

Giọng ca “Hello” cho rằng câu nói "sinh nghề tử nghiệp" rất đúng. Ban đầu, anh không muốn nói ra vì sợ người thân, fan lo lắng, nhưng có nhiều người chứng kiến nên anh lại quyết định chia sẻ. “Lâu rồi không được nhõng nhẽo, nên nay có cơ hội thì làm mình làm mẩy, nhõng nhẽo với các fan và gia đình chút”, nam ca sĩ trải lòng.

Đàm Vĩnh Hưng mong bước sang năm mới sẽ gặp may mắn hơn.

Mr Đàm cũng chia sẻ, năm nay là năm tuổi nên anh khá xui xẻo, dù đã hết sức cẩn thận. Anh mong nhanh qua năm cũ, hy vọng sang năm mới sẽ có nhiều sức khỏe và gặp may mắn. Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè, và người hâm mộ đã hỏi thăm, an ủi, động viên mình.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok