Giới trẻ

Đám cưới gây sốt bởi cô dâu "khổng lồ", chú rể "tí hon"

Chú rể có phần thấp nhỏ hơn cô dâu đã tạo nên phản ứng cực dễ thương cho đám cưới diễn ra tại Hồ Bắc (Trung Quốc).

Đa phần mọi người thường cho rằng, con trai cao ráo sẽ tương xứng với những cô gái nhỏ nhắn, dễ thương. Nhưng điều này hoàn toàn trái ngược với cặp cô dâu, chú rể tại Hồ Bắc (Trung Quốc) trong đám cưới nổi tiếng mạng xã hội mới đây.

Trong đám cưới, nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô dâu cao lớn hơn chú rể hẳn một cái đầu. Chú rể đứng dường như rất e thẹn và ngại ngùng khi đứng cạnh cô dâu của mình. Điều này làm mọi người cảm thấy thích thú trước mối quan hệ tưởng như trái ngược giữa hai vợ chồng.

Mặc dù chiều cao có phần kém thế hơn cô dâu nhưng chú rể trông rất đẹp trai và ánh mắt chân thành của anh dành cho người bạn đời của mình là điều khiến mọi người ngưỡng mộ.

Được biết, cô dâu cao gần 2 mét và từng chơi bóng rổ nhưng sau này sức khỏe không cho phép nên đã nghỉ thi đấu. Trước khi kết hôn, có rất nhiều chàng trai nhìn khi nhìn thấy một cô có chiều cao như vậy đều cảm thấy e ngại và từ chối nên duyên. Phải tới khi gặp được người chồng hiện tại thì cô dâu mới tìm thấy "bến đỗ" hạnh phúc. Chú rể yêu cô dâu ngày từ cái nhìn đầu tiên. Còn với cô dâu, tuy chú rể không cao bằng mình nhưng tình cảm chân thành của anh đã chinh phục được trái tim cô.

Một số cư dân mạng cho rằng, con cái của cặp đôi sau này sẽ vô cùng nổi bật nếu thừa hưởng nhan sắc của bố và chiều cao của mẹ. Họ cũng cảm thấy sự chênh lệch của cô dâu - chú rể vô cùng dễ thương, hi vọng cả hai sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền lâu.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok