Xe

Đại gia Việt chơi trội, 'bóc tem' Lamborghini Aventador SVJ phiên bản mui trần với màu sơn hàng độc

Đây sẽ là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 3 về nước.

Một đơn vị chuyên kinh doanh nhập khẩu có tiếng vừa đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster sắp lên đường về Việt Nam. Đây sẽ là "siêu bò" SVJ Roadstert thứ 3 về nước trong thời gian tới. Hiện chưa rõ chiếc xe này đã có chủ hay chưa.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster sắp lên đường về Việt Nam.

Mặc dù Aventador là dòng siêu xe đã có tuổi đời lên tới cả chục năm nhưng vẫn được giới đại gia ưa chuộng. Minh chứng là vẫn có nhiều người Việt nhập về những chiếc Aventador mới.

Tuy nhiên, khác với 2 chiếc về nước trước đó, chiếc SVJ Roadster thứ 3 về nước sở hữu màu sơn ngoại thất xe màu xanh lá cùng nhiều chi tiết carbon tạo điểm nhấn. Kết hợp bộ vành đa chấu đen bóng, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch cho phía sau, chiếc xe trông hiếu chiến hơn.

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá đang ở tại Lào.

Có lẽ chiếc xe này khi về nước sẽ không ra biển trắng. Được biết, xe đang có mặt tại Lào. Điều này không có gì lạ khi trong những năm gần đây, thú chơi xe biển Lào và Campuchia được nhiều đại gia quan tâm. Đã từng có những chiếc xe siêu xe mang biển số hai nước trên về tay các đại gia Việt như Lamborghini Gallardo, McLaren 570S hay Ferrari 488 Spider và Rolls-Royce Ghost... Cặp đôi siêu xe biển ngoại quốc cũng gây chú ý trong thời gian gần đây là McLaren Senna và Koenigsegg Regera.

Chi tiết carbon nổi bật trên xe.

So với 2 chiếc về nước trước, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này sở hữu nhiều chi tiết carbon ấn tượng hơn. Phần mui tháo lắp bằng tay trên xe cũng được làm bằng carbon.

Chiếc xe mới lăn bánh chỉ 68 km và còn nguyên nilon bọc.

Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất cực đại lên tới 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Aventador mui trần với số lượng sản xuất 863 chiếc, bao gồm 800 chiếc thuộc phiên bản SVJ thường (chiếc về Việt Nam) và 63 xe thuộc bản SVJ 63. Giá bán khởi điểm của "siêu bò" này tại thị trường Mỹ là 573.966 USD.

Ảnh: Nhut Dang

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok