Trong tỉnh

Đại diện Resort lên tiếng tin đồn nữ nhân viên karaoke lây truyền H.I.V

Đại diện Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa đã lên tiếng trước tin đồn một nữ nhân viên karaoke làm việc tại Resort lây truyền HIV cho nhiều người.

Trao đổi với Người Đưa Tin, bà Huyền Trang, Giám đốc kinh doanh của Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa, có địa chỉ tại Trung Thành, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) cho biết, bà rất bất ngờ trước thông tin nữ nhân viên karaoke tên C. T. bị nhiễm HIV lây truyền cho nhiều người.

Theo bà Trang, Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa vừa mới khai trương, với cương vị giám đốc kinh doanh, bà rất bận với công việc quản lý, điều hành hoạt động của Resort. Khi lên mạng xã hội facebook mới phát hiện cơ sở kinh doanh của mình đang “nổi tiếng” trên không gian mạng.

Bà Trang cho hay, nữ nhân viên C.T. đến xin thử việc tại Resort từ ngày 8-10/10. Tuy nhiên, do quãng đường đi lại xa và không thể làm được toàn thời gian nên đơn vị này không tuyển chị này làm nhân viên chính thức, ký hợp đồng lao động.

Theo đó, chị C. T. đã xin làm cộng tác viên cho Resort theo dạng dẫn khách về hát và đơn vị sẽ trích phần trăm hoa hồng trên lượt khách.

Thông tin lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến vụ viêc.

Giám đốc kinh doanh Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa khẳng định, dịch vụ karaoke của đơn vị này là hoạt động kinh doanh lành mạnh, chỉ có hát giao lưu, tuyệt đối không cung cấp dịch vụ “tay vịn”. Vì vậy, nếu xảy ra những việc không mong muốn cũng không phải do Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa. Trường hợp, chị C. T. là cộng tác viên tại đơn vị, nên Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa chỉ quản lý nhân viên trong thời gian làm ở quán.

Thông tin chị C. T. là nhân viên của Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa trên mạng xã hội Facebook đang ảnh hưởng trực tiếp đến công việc kinh doanh của đơn vị, khiến khách hàng e ngại về dịch vụ của đơn vị này.

Bà Trang thông tin thêm, sau khi thông tin chị C. T. lây nhiễm HIV cho nhiều người lan truyền trên mạng xã hội thì công an đã tới làm việc với đại diện Pù Luông Anh Thành Eden Resort & Spa.

Trên mạng xã hội facebook, zalo… đang lan truyền thông tin, một nữ nhân viên quán karaoke tại khu du lịch Pù Luông, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) bị nhiễm HIV và lây nhiễm cho 70 người đàn ông tại địa phương.

Thông tin được nhiều tài khoản cá nhân, fanpage có lượng lớn thành viên trên các nền tảng mạng xã hội như zalo, facebook… chia sẻ và thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, nhất là giới trẻ. Đã có hàng nghìn bình luận dưới những bài viết chia sẻ nội dung này của cộng đồng mạng.

Ông Lê Xuân Anh, Chánh Văn Phòng UBND huyện Bá Thước cho biết, Huyện đã nắm được thông tin trên và đang giao cho công an huyện xác minh, xử lý.

“Việc này họ đăng tải trên mạng xã hội, lãnh đạo huyện đã nắm được thông tin và giao công an huyện tiến hành xác minh việc đăng tải để xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Xuân Anh cho hay.

Tác giả: Phạm Xuân Chinh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok