Giáo dục

Đã xác định danh tính 4 nữ sinh đánh hội đồng bạn học

Nạn nhân bị các nữ sinh học cùng bậc trung học cơ sở (THCS) đánh hội đồng như: túm tóc, đánh liên tục vào đầu, thân. Khi nạn nhân bị ngã xuống, các nữ sinh xông vào kéo áo ra…

Ngày 22/7, Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đã xác định được 4 nữ sinh tham gia đánh hội đồng, lột áo em N.T.T.N. (học sinh lớp 7 của 1 trường học tại TP Huế).

Theo cơ quan điều tra, trong ngày 19/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn clip quay cảnh đánh nhau của các bạn nữ. Cả 2 đoạn clip này đều quay cùng một sự việc về một cô gái bị các bạn gái khác xông vào đánh. Nữ sinh này bị các bạn gái xông vào túm tóc, đánh liên tục vào đầu, thân. Khi nữ sinh này bị ngã xuống, các bạn gái khác xông vào kéo áo nữ sinh này ra…

Em N. bị chở đến một khu đất trống để đánh.


Trong clip xuất hiện giọng của các bạn nam cổ vũ đánh nhau, cởi áo. Dù nạn nhân xin được ra về nhưng những cô gái đánh người vẫn không chịu buông tha mà tiếp tục túm tóc, đánh vào đầu, dùng chân đạp vào nạn nhân.

Hai đoạn clip sau khi đăng lên Facebook đã gây bức xúc trong dư luận, nhiều người bày tỏ sự tức giận trước thái độ lạnh lùng, nhẫn tâm của nhóm người đánh bạn và những người chứng kiến.

Nhóm nữ sinh sau khi đánh hội đồng đã kéo áo em N. ra.


Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy qua xác minh cho biết, hình ảnh trong clip xảy ra tại Khu quy hoạch phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy. Nạn nhân được xác định là em N.T.T.N. (học sinh lớp 7 của 1 trường ở TP Huế). Người khởi xướng việc đánh nhau là N.N.B.T. (học sinh lớp 8 của 1 trường ở TP Huế).

Ngoài ra, nhóm của T. còn có thêm 3 nữ sinh đều học cấp 2 ở 2 trường nằm trên địa bàn thị xã Hương Thủy. Qua lấy lời khai, nữ sinh T. cho rằng, trước đó em N. có nói xấu ba mẹ T. trên mạng xã hội nên ngày 19/7, T. rủ thêm một nữ sinh, rồi gọi điện cho N. (trước đó có quen biết) nói là đi chơi nên em N. đồng ý. Không ngờ, T. và nữ sinh đi cùng đã lấy xe chở N. ra bãi đất trống ở Khu quy hoạch Thủy Dương để đánh.

Nhóm nữ sinh vẫn liên tục đánh hội đồng mặc dù em N. đã xin về.


Tại đây, ngoài T. và nữ sinh đi cùng, còn có thêm 2 nữ sinh khác ở thị xã Hương Thủy cũng giúp sức cho T. trong việc đánh, lột áo em N. Cơ quan điều tra Công an thị xã Hương Thủy cho biết, 2 clip lan truyền trên mạng không phải do 4 nữ sinh đánh hội đồng em N. phát tán. Công an Hương Thủy đang truy tìm đối tượng phát tán các clip nói trên.

Cũng trong ngày 22/7, Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu Phòng Giáo dục Đào tạo thị xã Hương Thủy và TP Huế có hình thức xử lý nghiêm nhóm nữ sinh tham gia đánh hội đồng em N.


Tác giả: Hải Lan

Nguồn tin: cand.com.vn

  Từ khóa: đánh hội đồng , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok