Giải trí

Đã mắt với cơ ngơi hoành tráng của "Thách thức danh hài" Lê Thị Dần

Sau khi trở thành Quán quân "Thách thức danh hài" Lê Thị Dần được gọi là "Cô gái trăm triệu" và rất đắt show.

Mới đây, trên trang cá nhân, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần - một trong những Quán quân Thách thức danh hài đã khoe ảnh về tư gia vô cùng bề thế ở Thanh Hóa. "Căn nhà mơ ước của vợ chồng em đã xong, giờ thì rất nhiều chỗ chứa khách rồi", nữ danh hài tiết lộ.


Chỉ qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, căn nhà rộng rãi được xây dựng tại một làng quê nghèo. Bất động sản lấy tông trắng xanh làm chủ đạo, gồm 2 tầng, sân vườn rộng rãi, phủ đầy cây xanh. Phía bên trong nhà, nội thất gần như đã sắm đầy đủ. Phía chính giữa phòng khách còn được trang trí bằng một bức tranh lớn.

Mặc dù không tiết lộ về giá trị căn nhà nhưng nhìn toàn bộ khung cảnh, ai cũng nghĩ để có cơ ngơi như hiện tại, chắc chắn chị Dần bỏ ra số tiền lớn để xây dựng.

Ngôi nhà khang trang của "Thách thức danh hài" Lê Thị Dần.

Lê Thị Dần nổi lên như một hiện tượng vào năm 2015 khi ẵm trọn 100 triệu từ "Thách thức danh hài". Với những mảng miếng từ sự chân chất rất đời thường, nữ thí sinh đã chinh phục được hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương và cái tên "cô gái trăm triệu" cũng xuất hiện từ đó.

Từ cuộc thi "Thách thức danh hài", Lê Thị Dần liên tục chạy show trong và ngoài nước. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, các tiểu phẩm kịch, thậm chí còn đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ gạo cội như Xuân Hinh, Quang Tèo, Trấn Thành,... Từ đó, "cô gái trăm triệu" có được thu nhập tốt hơn.

Xuất thân là một người phụ nữ dân tộc Thái (ở Thanh Hóa) không ai biết đến, Lê Thị Dần nhanh chóng nổi tiếng, được gặp gỡ nhiều ngôi sao trong showbiz Việt. Ngoài thu nhập ổn định khi nhận lời mời đi diễn, nữ danh hài còn sở hữu kênh Youtube cá nhân với hơn 300 nghìn người đăng ký nên cũng thu về một khoản khá.

Bên cạnh sự nghiệp diễn hài, chị cũng có hôn nhân vô cùng viên mãn. Dù bận rộn với nghệ thuật nhưng ông xã luôn là chỗ dựa vững chắc cho chị. Chị Dần tâm sự bản thân cảm thấy vô cùng may mắn khi lấy được người chồng vừa tâm lý lại vừa thấu hiểu cho cuộc sống của vợ.

"Anh là người quản lý, người bạn đồng hành và cũng là người chụp ảnh khi tôi đi diễn. Những video mọi người thấy trên mạng của tôi, do một tay anh ấy làm hết", chị nói thêm.


Dù đã lên chức ông bà ngoại nhưng vợ chồng Lê Thị Dần vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, thường đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. Trong những lần cô đi diễn, luôn thấy mặt ông xã đồng hành bên cạnh. Nhìn cuộc sống đủ đầy của chị Dần ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người yêu mến đã vào gửi lời chúc mừng, động viên.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok