Số hóa

Cựu sáng lập Apple không tin tưởng Face ID, chê bai iPhone X

iPhone 8 đang ế thảm hại. Thế nhưng, vẫn có những người chọn iPhone 8 thay vì iPhone X. Đó chính là nhà cựu sáng lập Apple.

Steve Wozniak là một trong những nhà sáng lập nên Apple. Nổi tiếng là một người thẳng thắn, Wozniak sẵn sàng đưa ra phát ngôn gây sốc dù nó đi ngược lại lợi ích của công ty mà mình từng sáng lập.

Mới đây, nhà cựu sáng lập Apple cho biết ông cảm thấy hài lòng với chiếc iPhone 8. Lý do Wozniak chọn iPhone 8 bởi nó gần giống với iPhone 6 và iPhone 7. Ông cũng hé lộ rằng, iPhone X là mẫu iPhone đầu tiên mà ông không có ý định nâng cấp.

Lý do được đưa ra là bởi Wozniak nghi ngờ hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID của Apple. Với iPhone X, ngoài việc bổ sung tính năng Face ID, máy cũng sẽ được trang bị màn hình OLED cùng phần viền màn hình siêu mỏng. Vì lẽ đó mà dù màn hình lớn hơn, kích thước iPhone X lại nhỏ hơn nếu so với iPhone 8 Plus. Những điểm mạnh đó với Wozniak dường như vẫn là chưa đủ.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đang thực sự gặp khó về doanh số. Người dùng có ý định chờ iPhone X thay vì chọn mua hai mẫu điện thoại vừa ra mắt của Apple. Tuy vậy, những thông tin mới nhất cho thấy chỉ một lượng nhỏ iPhone X được tung ra thị trường trong năm 2017.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok