Video

Cướp giật túi xách, kéo lê cô gái hàng chục mét giữa phố Sài Gòn

Khi đang đi bộ qua giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.HCM), cô gái bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy áp sát, giật túi xách rồi kéo lê hàng chục mét trên đường.

Cách đây vài giờ, tài khoản facebook Nguyen Ngoc có đăng tải lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh một tên cướp đang kéo lê một cô gái trên đường để cướp túi xách, khiến nhiều người đi đường vô cùng sửng sốt.

Nguồn clip: Nguyen Ngoc

Clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Em nhìn thấy từ bên kia ngã tư, mở cửa chạy qua liền mà không kịp chặn nó lại, cũng may nó kéo con bé thêm vài chục mét nữa thì buông ra, tội cho con bé".

Nội dung clip ghi lại cho thấy, một cô gái đang đi bộ qua đường thì bất ngờ bị một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao áp sát, giật đi chiếc túi xách. Bị cướp bất ngờ, cô gái giật lại chiếc túi thì bị tên cướp kéo lê hàng chục mét trên đường. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường đã không khỏi bức xúc trước sự manh động, táo tợn của tên cướp.

Tên cướp kéo lê cô gái ngay giữa ngã tư.

Trao đổi với báo Thanh Niên, anh Nguyễn Ngọc (ngụ TP.HCM), người ghi lại clip trên, cho biết, vụ việc xảy ra lúc 6h30 ngày 19/4. Khi anh điều khiển ô tô trên đường đi làm từ quận 7 sang quận 12, lúc dừng đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo (hướng cầu Ông Lãnh - công viên 23.9, quận 1), phía đường đối diện có một cô gái khoảng 25 tuổi, mang túi xách đi ngang đường, thì bất ngờ bị một tên cướp chạy xe máy áp sát giật túi xách, cô gái vung tay giật lại thì bị kéo lê ngang qua ngã tư hàng chục mét. Không giật được, tên cướp thả tay và chạy mất hút.

Trong clip cũng có hình ảnh một chiến sĩ CSGT khi vừa thấy sự việc đã chạy đến để hỗ trợ. Chiều 19/4, lãnh đạo đội CSGT phụ trách khu vực này cho biết: "Tới giờ này đơn vị chưa nghe báo cáo của chiến sĩ nên chưa biết thông tin về vụ việc".

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok