Kinh tế

Cuối năm, Thanh Hóa sôi động giao dịch BĐS kế cận trung tâm hành chính mới

Nhờ được Nhà Nước phê duyệt việc tiếp tục xây Khu trung tâm hành chính TP Thanh Hóa và chủ trương phát triển BĐS tỉnh hướng đến hình thành các khu đô thị đáng sống, mà hiện nay khu vực trung tâm Đông Hương - Đông Hải của xứ Thanh đang nổi lên như một điểm vàng bất động sản của nhà đầu tư và người mua nhà tại địa phương.

Khu trung tâm hành chính tại phường Đông Hải dự kiến bao gồm các khối công trình cao tầng, công trình trung tâm hội nghị và các công trình phụ trợ, hạ tầng kỹ thuật phù hợp với quy mô đô thị loại I, dân số 1 triệu người. Đây càng như một lực đẩy mới, mang đến tín hiệu lạc quan trong việc nâng cấp diện mạo thành phố, biến bất động sản ở khu vực trung tâm gồm Đông Hưng, Đông Hải và Đại lộ Lê Lợi trở thành điểm sáng với các giao dịch sôi động.

Phối cảnh Khu trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa. (Nguồn: Nhịp cầu Đầu tư)

Khu trung tâm hành chính mới tại TP.Thanh Hóa sau khi hình thành sẽ kết nối tới toàn bộ các khu vực đã và đang được xây dựng, nhằm tạo diện mạo thành phố khang trang như: Đường vành đai phía Tây, khu đô thị mới phường Điện Biên, đại lộ Nam Sông Mã, đường Voi đi Sầm Sơn... Cũng từ đây, các tuyến giao thông dẫn tới đời sống sôi động của thành phố như phố Lê Hoàn, Cao Thắng cũng được rút ngắn. Khu vực trung tâm hành chính mới của TP Thanh Hóa được cho là vị trí đắc địa, có tiềm năng thu hút nhiều dự án lớn từ các nhà đầu tư trong nước.

Lấy khu vực Trung tâm hành chính mới làm trung tâm, nhiều “cò đất” khảo giá giữa khu vực trung tâm thành phố với khu vực ngoại vi và lân cận trung tâm đã khẳng định, mặt bằng giá đất giữa các khu vực chênh lệch từ 3 - 5 lần, đồng thời giá tăng “phát sốt” trong 2 năm gần đây.

Theo chị Đặng D. - chủ một doanh nghiệp vận tải tại TP.Thanh Hóa, người Thanh Hóa có nhu cầu rất lớn về đầu tư BĐS tại các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và có quy mô. "Nếu có vốn thì đa phần bạn tôi chọn phương án kinh doanh hoặc đầu tư bất động sản. Mấy năm trước thì ai cũng phải có 1 căn nghỉ dưỡng ở Sầm Sơn. Nhưng lời lãi từ việc cho thuê bị phụ thuộc mùa du lịch, nên giờ để kiếm nguồn lãi đều đặn và tối ưu được, tụi tôi chuyển hướng sang mua liền kề để có thể kinh doanh hoặc cho thuê ngay.”

Hiện tại, là khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp, được quy hoạch đồng bộ đầu tiên tại TP.Thanh Hóa, Vinhomes Star City đang được ví von là phương án "ăn chắc mặc bền" của giới đầu tư.

Hình ảnh tổng thể dự án Vinhomes Star City trên mảnh đất “vàng” của thành phố Thanh Hoá (hình ảnh minh hoạ)

Về vị trí, Vinhomes Star City tọa lạc ở khu đất vuông vức trên cả ba mặt đại lộ: Đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nam Sông Mã, khu vực "hot" nhất nhì thành phố với tên gọi "Khu trung tâm chính trị, hành chính mới". Giá trị sinh lời lớn và bền vững của BĐS tại Vinhomes Star City hiển nhiên là thứ dễ nhìn ra được. Đây là một trong những điểm cộng rất lớn của dự án đối với giới đầu tư địa ốc địa phương.

Vinhomes Star City được quy hoạch đồng bộ, từ kiến trúc châu Âu của các căn biệt thự, nhà liền kề, nhà vườn và shophouse, cho đến hệ thống hạ tầng, cảnh quan tiện ích nổi trội như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, các tiện ích công cộng thu hút giao thương như Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái… cho đến tiện ích dành riêng cho cư dân như bể bơi mái vòm, sân thể thao, sân chơi trẻ em… Vinhomes Star City hứa hẹn không chỉ mang đến môi trường sống hoàn hảo mà còn trở thành biểu tượng tự hào và điểm đến nổi trội của TP.Thanh Hoá (hình ảnh minh hoạ)

Khởi công từ tháng 3/2018, đến nay Vinhomes Star City đang bàn giao các căn nhà đầu tiên tại Phân khu Hoa Hồng. Bên cạnh “sóng” bàn giao sôi động, dự án đồng thời chính thức ra mắt Phân khu Nguyệt Quế với các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Phân khu Nguyệt Quế với các sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập, shophouse và shop-villa cùng kiến trúc Hy Lạp và lợi thế “độc nhất vô nhị” về vị trí, đang được đánh giá là thỏa mãn "mong ngóng" của nhiều khách hàng đầu tư trong mùa cuối năm.

Chào mừng năm mới 2019 và vui xuân đón Tết Kỷ Hợi, Vinhomes Star City tổ chức sự kiện “Nhà sang rộn ràng – Lộc vàng đón Tết” với chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn. Tại sự kiện, khách hàng sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Star City và có cơ hội nhận những giải thưởng đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup gồm xe máy điện Klara - Vinfast và điện thoại thông minh Vsmart.

Thời gian và địa điểm: 14h00 ngày 13/01/2019 tại khách sạn Vinpearl Hotel Thanh Hoá, đường Trần Phú, TP. Thanh Hoá

Tìm hiểu thêm tại: http://starcity.vinhomes.vn và Hotline: 1800 1186.

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok