Thể thao

Cristiano Ronaldo tố bị Man United phản bội

Trong một bài phỏng vấn với nhà báo thân thiết - Piers Morgan, trên Talk TV, Cristiano Ronaldo đã có nhiều phát biểu khiến cho những ai liên quan phải sốc nặng.

Cụ thể, Cristiano Ronaldo đã đáp trả những chỉ trích hướng về phía mình trong nhiều tháng qua. "Man United phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen trong đội. Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi", siêu sao người Bồ Đào Nha nói.

Nam cầu thủ cũng tiết lộ thêm: "Những gì người ta đồn là đúng (Man United đang cố gắng đẩy Ronaldo rời CLB - PV). Không chỉ HLV, mà hai hoặc ba người khác ở CLB đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Man United, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước - tôi cảm thấy bị phản bội".

Cristiano Ronaldo tố bị Man United. Ảnh minh họa

Được biết, đây là lần đầu tiên Ronaldo công khai trả lời phỏng vấn truyền thông về mối quan hệ giữa anh và Ten Hag, cũng như tương lai của cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Sau sự việc bỏ về sớm ở trận gặp Tottenham Hotspur hồi tháng 10, Ronaldo chỉ đăng lên trang cá nhân phân trần với người hâm mộ. CR7 cũng không có bất kỳ động thái công khai xin lỗi HLV Ten Hag nào.

Chân sút 37 tuổi khẳng định kể từ khi Sir Alex Ferguson rời Man United, đội bóng đã sa sút và không có sự tiến bộ nào: "Tôi yêu Man United, yêu người hâm mộ đội bóng. Họ luôn đứng về phía tôi, nhưng nếu CLB muốn tạo ra thay đổi, họ phải làm rất nhiều thứ".

Ronaldo cũng tiết lộ thêm rằng chính Ferguson ngăn cản anh đến Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái: "Ông ấy (Sir Alex Ferguson - PV) đã nói với tôi 'Cậu không thể đến ManCity, và tôi nói," OK, Sếp ... ".

Cựu sao Real Madrid cũng thắc mắc vì sao người đồng đội cũ Wayne Rooney hay chỉ trích mình: “Tôi không biết tại sao cậu ấy chỉ trích tôi thậm tệ như thế. Có thể bởi vì cậu ấy đã kết thúc sự nghiệp còn tôi vẫn đang thi đấu ở đỉnh cao”.

Những tuyên bố của CR7 cho thấy mối quan hệ giữa anh với Ten Hag và ban lãnh đạo Man United đã tan vỡ. Nó cũng báo hiệu việc cầu thủ khả năng cao rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Man United , Cristiano Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok