Thể thao

Copa America Không quay trở lại Anh thi đấu, Pique vẫn muốn chèo kéo Pogba đầu quân cho Barcelona

Trung vệ Gerard Pique, người từng có thời gian khoác áo Quỷ Đỏ đã có những chia sẻ của mình khi tiết lộ không có kế hoạch quay trở lại Premier League thi đấu.

Pique (trái) không có ý định sẽ quay trở lại nước Anh thi đấu. Ảnh: Internet

Từng có bốn mùa giải gắn bó với đội chủ sân Old Trafford tuy nhiên trung vệ đang khoác áo Barcelona chỉ mới có 12 lần được ra sân cho Man United và đã chuyển tới Barcelona thi đấu vào tháng Năm năm 2008 với mức phí không được tiết lộ kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 50 triệu euro. Mặc dù dành tình cảm cho đội bóng ở xứ sở sương mù, tuy nhiên Pique tiết lộ bản thân mình không hề có kế hoạch quay trở lại Premier League.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Star Online, trung vệ 31 tuổi trả lời khi được hỏi liệu có bao giờ có ý định trở lại Anh thi đấu hay không:

“Tôi không nghĩ vậy, tôi đang hạnh phúc ở nơi đây”, Pique cho biết.

“Đây là nhà của tôi, với gia đình và những người bạn bè của mình. Tôi đang thi đấu cho đội bóng mình hằng mơ ước và hi vọng sẽ tiếp tục giành nhiều danh hiệu hơn nữa”.

Tuy vậy, Pique vẫn theo dõi đội bóng cũ của mình và đưa ra dự đoán Liverpool mùa giải này có thể là đối thủ cạnh tranh lớn nhất cho cả United và Manchester City.

“Tôi cho rằng Jurgen Klopp đang làm công việc tuyệt vời tại Liverpool. Cách chơi của ông ấy trái ngược với Guardiola”.

“Họ muốn lối đá phản công và có những tiền đạo rất nhạy bén, người có thể săn bàn như Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Sadio Mane”.

“Đây sẽ là thách thức đặt ra đối với Man City khi Liverpool đang sở hữu đội hình tuyệt vời và tôi nghĩ họ có cơ hội giành chức vô địch”.

Ngoài ra, Pique cũng tiết lộ mong muốn tiền vệ Paul Pogba sẽ đầu quân tới Barcelona, người đang nằm trong danh sách chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh mối quan hệ của cầu thủ người Pháp với Mourinho đang trở nên hết sức căng thẳng.

Pique muốn Pogba đầu quân cho Barcelona. Ảnh: Internet

“Tôi không biết nhiều về mối quan hệ của họ ở đó [giữa Mourinho và Pogba]. Đó là chuyện riêng của họ”, Pique trả lời khi được hỏi trực tiếp về câu chuyện của tiền vệ người Pháp.

“Những gì tôi biết là Pogba là một cầu thủ tuyệt vời và đang thi đấu cho Manchester United. Chúng ta có thể thấy trong tương lai nếu cậu ấy muốn thay đổi câu lạc bộ của mình”.

“Rõ ràng chúng tôi sẽ rất vui khi có cậu ấy ở đây. Chúng tôi muốn những cầu thủ xuất sắc nhất hội về Barcelona”.

“Nhưng chúng tôi cũng tôn trọng Manchester United vì đó là câu lạc bộ của cậu ấy. Cho tới khi Pogba tiết lộ điều gì, hoặc câu lạc bộ nói điều gì đó, còn giờ, cậu ấy vẫn là một thành viên của Quỷ Đỏ”.

Chủ tịch của Barcelona Josep Bartomeu vẫn quyết tâm ký hợp đồng với Pogba nhưng tờ Express Sport cho rằng động thái này có thể được đẩy mạnh lại vào phiên chợ Đông khi thị trường chuyển nhượng mở cửa lại vào tháng Giêng bởi chỉ còn bốn ngày nữa TTCN châu Âu sẽ chính thức khép lại, quá ít ỏi để cả hai bên tiến tới bàn đàm phán.

Tác giả: Hương Vũ

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Copa America , Barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok