Xã hội

Container đâm sầm vào xe khách như tiếng bom nổ, 13 người thương vong

Chiếc xe container mất lái lao xuống ruộng, xe khách bị hư hỏng nặng. Một số người dân sống ở gần đó cho biết, vụ va chạm cực mạnh, như tiếng bom nổ.

Khoảng 7h sáng hôm nay (24/11), trên tuyến đường tránh, đoạn qua xã Đức Phong, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và một xe ô tô khách 16 chỗ làm 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương, theo báo Người lao động.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Cụ thể, container BKS 51D-15145 kéo theo rơ-moóc 51R-09810 chạy trên tuyến đường tránh Mộ Đức theo hướng Bắc – Nam, khi đến đoạn đường trên thì tông trực diện với xe khách 16 chỗ BKS 51B-03727 đang chạy chiều ngược lại.

Theo VOV, vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ, là tài xế ô tô 16 chỗ và 1 hành khách, 11 người khác bị thương nặng. Chiếc xe container mất lái lao xuống ruộng, xe khách bị hư hỏng nặng. Một số người dân sống ở gần đó cho biết, vụ va chạm cực mạnh, như tiếng bom nổ.

Được biết, ngoài tài xế, xe ô tô chở tổng cộng 12 hành khách là các nhà sư, thuộc Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định. Xe xuất phát tại TP Quy Nhơn vào lúc 6 giờ sáng cùng ngày để đến tham dự lễ cúng tại một ngôi chùa của huyện Sơn Tịnh. Nhưng khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xảy ra tai nạn.

Chiếc xe container mất lái lao xuống ruộng. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Ngay khi xảy ra tai nạn, Ban An toàn giao thông huyện Mộ Đức và tỉnh Quảng Ngãi đã điều động xe cứu thương và các lực lượng kịp thời có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Đến 9h30 cùng ngày, 11 nạn nhân của vụ tai nạn đều đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Trao đổi với báo Tiền phong, bác sĩ Nguyễn Thái Hưng, Phó GĐ bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết: Nạn nhân đầu tiên (chưa rõ họ tên) của vụ tai nạn được chuyển vào khoa lúc 8h. Đây là bệnh nhân bị chẩn đoán nặng nhất với tình trạng ban đầu là mạch 0, huyết áp 0. Sau khi được cấp cứu, bệnh nhân đã có mạch và huyết áp trở lại và đang được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực chống độc.

11 nạn nhân đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Ngoài bệnh nhân này, khoa Cấp cứu cũng tiếp nhận 10 trường hợp khác bị đa chấn thương như: gãy tay, chân, chấn thương nội tạng như dập phổi, gan...

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đã có nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông,

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Hiếu Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe khách , container , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok