Thể thao

Công Phượng nguy cơ thất nghiệp vì tiền lót tay ‘khủng’

Công Phượng có nguy cơ phải thất nghiệp trong thời gian tới vì số tiền lót tay quá lớn so với mức chi trả của các đội bóng hạng Nhất.

Công Phượng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi về nước.


Hôm 15/9 vừa qua, tiền đạo Công Phượng chính thức chia tay Yokohama FC sau hơn một năm gắn bó và hiện đang nhận được sự quan tâm từ 2 CLB thi đấu ở giải hạng Nhất của Việt Nam là Thanh niên TPHCM và Trường Tươi Bình Phước.

Dù đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao phong độ và đã lâu không ra sân thi đấu, Công Phượng vẫn yêu cầu số tiền "lót tay" lên tới 8 tỷ đồng/năm. Điều đó khiến cho CLB Thanh niên TPHCM phải chùn bước.

Trong khi đó, Trường Tươi Bình Phước vẫn chưa có phản hồi về yêu cầu của cựu sao Hoàng Anh Gia Lai.

Nếu không giảm yêu cầu về mức tiền lót tay, Công Phượng có nguy cơ phải thất nghiệp trong thời gian tới, bởi ngoài 2 đội bóng kể trên, không có CLB nào có ý định chi ra số tiền lớn kể trên để chiêu mộ tiền đạo gốc Nghệ.

Những ngày tháng tươi đẹp nhất của Công Phượng có lẽ là khi tiền đạo quê xứ Nghệ thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam, U23 Việt Nam, và một thời gian thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai. Còn lại, 4 chuyến xuất ngoại của Công Phượng được xem như thất bại cả 4, dù cầu thủ này luôn mang khát vọng thành công nơi xứ người.

Đáng nói, Công Phượng quyết định rời Nhật Bản, kết thúc chuyến xuất ngoại thứ 4 của mình vào đúng mốc thời gian 10 năm sau khi anh làm nức lòng 4 vạn cổ động viên ở Mỹ Đình tại giải U19 Đông Nam Á 2014.

Khi ấy, sân vận động Mỹ Đình như nổ tung vì siêu phẩm đẳng cấp thế giới của tiền đạo người Nghệ An. Nhiều tờ báo thể thao trên thế giới khi đó đã dành những lời có cánh cho bàn thắng của Công Phượng.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok