Thể thao

Công Phượng kiên quyết từ chối nhận giải thưởng

Tiền đạo HAGL nhất định đi vào đường hầm rời sân, không tham gia màn trao giải cho chính anh sau trận đấu.

Công Phượng ngồi thất thần sau trận đấu. Ảnh: NH.

HAGL có trận đấu cuối cùng ở mùa giải V-League 2017 tiếp Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố núi trải qua chuỗi trận ấn tượng, ba thắng một hòa, dưới thời Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung sau khi chia tay Nguyễn Quốc Tuấn. Từ chỗ vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, HAGL có thể thoải mái đua tranh vị trí ở nhóm giữa bảng xếp hạng.

Đà Nẵng chính là đối thủ trực tiếp của thầy trò Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung bởi hai đội cùng có 30 điểm trước khi trận đấu diễn ra. Quyết tâm kéo dài chuỗi trận ấn tượng nhưng HAGL gặp đội bóng sông Hàn nỗ lực không kém, với mục tiêu lớn nhất là tặng quà cho HLV Huỳnh Đức ngày chia tay. Sau trận đấu ở Pleiku, ông Đức nghỉ công việc tại Đà Nẵng sau 10 năm gắn bó.

Trên khán đài Pleiku có sự xuất hiện của HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Vì thế, Công Phượng cũng như các tuyển thủ sắp được triệu tập vào đội tuyển đều nỗ lực thi đấu ghi điểm. CP10 có hiệp một thi đấu tốt nhưng kết quả trận đấu không được như kỳ vọng của anh. Phút 73, Hà Đức Chinh ghi bàn duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Đà Nẵng.

Trong trận đấu, một nhà tài trợ thực hiện cuộc bình chọn cầu thủ hay nhất với kết quả Công Phượng giành nhiều phiếu nhất. Tuy vậy, tiền đạo quê Nghệ An cho biết không muốn nhận giải vì bản thân cảm thấy không xứng đáng. Anh ủ rũ ngồi ở khu kỹ thuật rồi rời vào đường hầm rời sân. Thậm chí, ban lãnh đạo đội bóng phố núi cũng "nói khó" để Công Phượng nhận giải.

Theo một nguồn tin từ HAGL, Công Phượng rất thất vọng về kết quả thua trận bởi Đà Nẵng là đối thủ thi đấu kém cỏi nhiều vòng đấu qua.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok