Đẹp

Công nương tương lai Meghan Markle thích dùng mỹ phẩm bình dân

Meghan tiết lộ cô dùng sữa dưỡng thể của hãng mỹ phẩm bình dân Nivea từ thời còn đi học.

Dù chưa chính thức trở thành công nương nước Anh nhưng những gì Meghan dùng ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt và được người ta săn lùng ráo riết. Bên cạnh quần áo, phụ kiện thì bộ mỹ phẩm dưỡng da, makeup của cô cũng được quan tâm.

Dù chưa chính thức trở thành công nương nước Anh nhưng những món đồ Meghan Markle thường dùng đã tạo nên cơn sốt. Bên cạnh quần áo, phụ kiện thì bộ mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm của cô cũng rất được quan tâm. Công nương tương lai vui vẻ chia sẻ về sở thích dùng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu bình dân.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Suits, Meghan tiết lộ, cô rất thích dùng sữa dưỡng thể NIVEA Q10 Firming Body Lotion. Cô đã dùng sản phẩm này từ thời còn đi học cho tới tận bây giờ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Suits, Meghan tiết lộ, cô rất thích dùng sữa dưỡng thể NIVEA Q10 Firming Body Lotion. Cô đã dùng sản phẩm này từ thời còn đi học cho tới tận bây giờ. Sản phẩm có giá 350.000 đồng cho chai 400 ml.

[Caption]

Sữa tắm mùi oải hương của Dr. Bronner's Pure-Castile Liquid Soap là sản phẩm tắm Meghan thích nhất vì nó lưu lại hương thơm rất lâu trên da. Giá của sản phẩm là khoảng 400.000 đồng cho chai 994 ml.

[Caption]

Meghan luôn mang theo khăn giấy tẩy trang Bioré Daily Deep Pore Cleansing Cloths trong túi xách và để một túi trên ô tô. Giá cho một túi khoảng 200.000 đồng với 60 miếng.

[Caption]

Phấn má Nars màu Orgasm cũng là một vật thường có trong túi xách của công nương tương lai. Giá của hộp phấn má này vào khoảng 450.000 đồng.

[Caption]

Một vật bất ly thân khác của Meghan là kẹp uốn cong mi của Shu Umera. Sản phẩm có giá khoảng 480.000 đồng.

[Caption]

Trong số các loại mỹ phẩm thường mang theo trong túi xách của Meghan, sản phẩm đắt nhất là cây che khuyết điểm YSL Touche Eclat. Sản phẩm có giá 980.000 đồng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok