Giới trẻ

Cộng đồng mạng phẫn nộ với clip tài xế lái xe bằng chân

Đoạn clip được một Facebooker đã chia sẻ hình ảnh một tài xế dùng chân điều khiển vô lăng xe tải lao băng băng trên đường.

Clip: Nam thanh niên sử dụng chân điều khiển vô lăng trên Quốc lộ 1. (Nguồn: Facebook)

Sự việc được cho rằng xảy ra vào ngày 29/9, trên quốc lộ 1, đoạn clip dài hơn 1 phút được Facebooker ghi lại và chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên sử dụng chân điều khiển vô lăng xe tải với thái độ ung dung, tay để sau gáy gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Theo đó, nam thanh niên điều khiển xe và người quay clip vẫn vô tư cười đùa, thậm chí nam thanh niên còn đánh lái vô lăng bằng chân 1 cách thuần thục.

Tài xế thản nhiên vắt tay sau gáy dùng chân điều khiển xe tải.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ thái độ gay gắt trước hành động của nam thanh niên trên.

Facebooker Phan Chung bức xúc "Đây là nụ cười chế nhạo pháp luật chăng? Hay cười để hả hê cho sự mất mát của kẻ khác khi sắp đối diện với những loại bệnh hoạn óc thiếu oxy, tim không có van?".

"Ý thức quá kém. Coi pháp luật không ra gì, mất an toàn cho chính bản thân và xã hội", Facebooker An Bao An Phan bình luận.

Đây là hành vi vi phạm pháp luật, coi thường tính mạng của bản thân và người tham gia giao thông.

Phapluatplus.vn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý thật nghiêm tài xế trên để nâng cao tính thực thi của pháp luật và ý thức tham gia giao thông của người dân.

Tác giả bài viết: P.T

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok