Pháp luật

Công an vào cuộc điều tra vụ 2 nữ sinh bị đánh dã man ở Biên Hòa

Hai nữ sinh đang đi trên đường thì bất ngờ bị 2 đối tượng nữ chặn lại lôi vào con hẻm nhỏ đánh đập dã man, liên tục đấm, đạp vào mặt 2 nữ sinh kèm lời hăm dọa không được đi học, không được về nhà.

Ngày 27/12, Công an phường Hố Nai (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của người thân hai em học sinh xuất hiện trong clip "nữ sinh cấp 2 bị chặn đánh dã man trên đường" đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Theo trình báo của người thân hai em N.H.Y.Ng. (sinh năm 2006, ngụ phường Hố Nai) và em B.Ng.T.T. (sinh năm 2008, ngụ phường Tân Mai) cho biết, sự việc xảy ra từ chiều 21/12.

Hai nữ sinh bị đấm, đá túi bụi vào người và mặt (ảnh cắt từ clip)

Vào thời điểm trên, khi hai em Ng. và T. đang đi trên đường dân sinh thuộc phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai đối tượng nữ lao ra chặn lại, rồi kéo hai em vào một con hẻm nhỏ. Tại đây, hai đối tượng bất ngờ lao vào đánh hai em nữ sinh tới tấp.

Như những hình ảnh trong clip, hai em nữ sinh bị hai đối tượng đánh ngã xuống đường rồi liên tục bị đánh, đạp vào người và mặt khiến các em chỉ biết ôm đầu chịu trận giữa đường.

Thời điểm này, có nhiều học sinh khác cùng trang lứa cũng có mặt, chứng kiến nhưng chỉ đứng xem mà không ai vào can ngăn.

Sau khi đánh đập dã man hai em nữ sinh, hai đối tượng nữ tiếp tục chửi bới với lời lẽ tục tĩu cùng với lời hăm dọa hai em nữ sinh này không được đến trường cũng không được về nhà.

Quá hoảng sợ, hai nạn nhân đã không dám về nhà mà đi lang thang suốt nhiều ngày.

Clip hai nữ sinh bị đánh dã man trên đường

Đến tận sáng 27/12, sau nhiều ngày tìm kiếm, người nhà mới tìm thấy hai em nữ sinh trong tinh thần sợ hãi, hoảng loạn. Ngay sau đó, người thân đã đưa hai em này đến Công an phường Hố Nai để trình báo toàn bộ sự việc.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hai nữ sinh này bị đánh mà theo lời người thân thì hai đối tượng nữ xuất hiện trong clip đã nhiều lần tìm đánh, hành hung hai em nữ sinh này.

Hiện Công an phường Hố Nai đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời truy xét 2 đối tượng nữ xuất hiện trong clip để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok