Xã hội

Công an Thừa Thiên Huế trích lương giúp dân vùng lũ

Phòng Cảnh sát Giao thông đường thủy – Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa trao hàng trăm suất quà, cứu hộ thành công nhiều tài sản cho người dân các vùng lũ.

Tính tới thời điểm ngày 8/11, sau 3 ngày bị cơn “hồng thủy” nhấn chìm, hàng trăm suất quà đã đến tay nhiều hộ dân vùng lũ tại Thừa Thiên Huế, nhiều tài sản được lực lượng chức năng cứu hộ thành công.

Trung tá Lê Hồng Hà tặng quà cứu trợ bão lụt cho nhân dân vùng ngập lụt.

Trao đổi với PV, Trung tá Lê Hồng Hà, Phòng Cảnh sát Giao thông đường thủy – Công an Thừa Thiên - Huế, ông Hà cho biết, hiện tại công tác khắc phục sau lũ đang được các đơn vị nhanh chóng triển khai. Phòng đã tổ chức phân ra nhiều tổ để tiếp cận với bà con vùng lũ bị ngập sâu và tổ chức ứng cứu”.

Đến hiện tại, 1 chiếc xà lan, 3 tàu thuyền, 18 lồng bè cá của các hộ dân ven sông bị lũ cuốn trôi đã được các đơn vị cứu hộ, neo đậu an toàn và bàn giao cho người dân.

Ngoài ra, đơn vị cũng tiếp ứng lương thực, tặng 300 suất quà cho người dân vạn đò ven sông, những người sống neo đơn, bà con vùng lũ ở xã Phú Mậu, Hương Vinh, các hộ dân chưa tái định cư trên địa bàn vùng lũ. Mỗi suất quà gồm 1 bao gạo, một thùng mì tôm được quyên góp từ tiền lương của các Cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Các phần quà được mua từ tiền lương của các chiến sĩ trích ra.

CBCS Phòng CSGT Đường thủy CA tỉnh trao quà cứu trợ bão lụt cho nhân dân xã Phú Mậu, huyện Phú Vang.

Đơn vị này cũng đang tích cực tăng cường lực lượng, lên các phương án để nhanh chóng khắc phục hậu quả sau lũ, giúp bà con vùng lũ sớm khắc phục, ổn định lại cuộc sống.

Tác giả: Đăng Hậu - Hải Long

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok