Pháp luật

Công an Thanh Hóa bắt nhóm côn đồ giữ người trái phép để đòi nợ

Để đòi nợ, một nhóm côn đồ ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức bắt giữ hai người phụ nữ trái phép và yêu cầu gia đình mang tiền đến trả nợ mới thả.

Ngày 9/8, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 8/8 phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng gồm Mai Văn Tâm (SN 1993); Mai Đình Đông, (SN 1999) đều ở xã Nga Yên và Ngô Văn Đại (SN 1995) ở xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Công an Thanh Hóa bắt nhóm côn đồ giữ người trái phép để đòi nợ - Ảnh 2Các đối tượng và hung khí thu được

Trước đó, chị V.T.Q, (SN 1961) ở xã Nga Mỹ và chị V.T.H, (SN 1969) ở thị trấn Nga Sơn có vay nợ của 1 đối tượng trên địa bàn thị trấn Nga Sơn nhưng chưa trả.

Đến ngày 2/8, Tâm, Đông và Đại đã mang theo hung khí, khống chế và bắt giữ trái pháp luật đối với chị V.T.Q và chị V.T.H và yêu cầu người nhà của 2 phụ nữ này mang tiền đến trả nợ thì mới thả.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Q. và chị H., công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng xác minh và tiến hành giải cứu và đưa chị Q., chị H. về nhà an toàn. Đồng thời, phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ 3 đối tượng này khi chúng chưa kịp bỏ trốn.

Hiện tại, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: công an Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok