Pháp luật

Con trai bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong nhà từ lâu

Khi người con trai đến nhà tìm cha thì tá hỏa phát hiện cha đã tử vong dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18g ngày 5-5, anh Lê Vũ Thiên (31 tuổi) đến căn nhà ở khu phố 12, đường Lê Văn Phẩm, phường 6, TP Mỹ Tho để tìm cha là ông Lê Văn Hồng (58 tuổi). Khi đến nơi, thấy căn nhà đóng cửa và có mùi hôi nồng nặc nên anh Thiên phá cửa vào nhà.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, anh Thiên phát hiện ông Hồng đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân huỷ, qua đó có thể thấy ông Hồng đã chết từ lâu, thông tin trên báo Dân trí.

Liên quan vụ việc, báo CAND cho biết thêm, được biết ông Hồng hiện đang sinh sống một mình tại căn nhà của con trai được một thời gian, còn anh Thiên thì sống trong một căn nhà khác ở phường 4, TP Mỹ Tho.

Khoảng 4 đến 5 ngày trước, do nhiều lần liên lạc với cha không được nên anh Thiên lo lắng ông Hồng say rượu nên đã tìm về nhà. Đến chiều nay anh Thiên đến tìm thì phát hiện ông Hồng đã tử vong. Đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Nhận được tin báo, công an TP Mỹ Tho phối hợp công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Hồng.

Tác giả: T.Quang

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok