Cuộc sống

Con gái được cầu hôn, ông bố giơ biển 'đừng nhận lời'

Dù đã nói trước với bố vợ tương lai về kế hoạch cầu hôn, chàng trai người Mỹ không khỏi bất ngờ với hành động tếu táo này.

Sáng ngày 24/3, Levi Bliss quyết định cầu hôn bạn gái Allison Barron sau 2 năm hẹn hò. Levi đã nhờ cả gia đình cô bí mật đi theo xe của mình tới một ngọn đồi và ghi lại khoảnh khắc của cả hai.

Trong lúc hai người đang ở trong xe nhìn chú chó của Allison chạy bộ, Levi giả vờ đánh trống lảng khi chỉ ra đằng xa và hỏi: "Đằng kia có gì em nhỉ?". Không hề nghi ngờ, Allison trả lời ngay. Song song lúc đó, Levi hỏi luôn "Cưới anh em nhé".

Chàng trai nhanh chóng bước ra xe rồi quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Quá bất ngờ, cô gái xinh đẹp vừa khóc vừa gật đầu đồng ý.

Ông bố Mỹ giơ biển 'Hãy nói không' khi con gái được cầu hôn. Ảnh: The Mirror.

Cả gia đình Allison hú hét khi chứng kiến khoảnh khắc xúc động này. Thế nhưng ở một góc khác, bố của Allison, ông Jake đang đứng giơ cao tấm bảng: "Nói không nhé".

Allison cho biết đó chỉ là một trò đùa của bố, vì ông Jake là một người rất hóm hỉnh. Ông chỉ muốn tạo thêm không khí hài hước cho ngày đặc biệt này. "Bố tôi chỉ đùa giỡn với tấm bảng đó thôi. Ông rất thích Levi. Hai người hợp nhau hơn cả tôi mong đợi", Allison chia sẻ với tờ Love What Matters.

Chàng rể tương lai Levi và tất cả mọi người không hề biết ông Jake đã làm tấm bảng đó. "Điều này hoàn toàn bất ngờ và hài hước với chúng tôi", Allison nói.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok