Pháp luật

Con gái bị bố sát hại vì tưởng là mẹ: Lời cuối

Sau khi dùng kéo đâm nữ sinh tử vong, người bố hối hận nói bố xin lỗi bố đâm nhầm con rồi sau đó chạy xe theo con lên bệnh viện.

Nữ sinh bị đâm tử vong là em Phan Thị Ng. (SN 2002). Đối tượng gây ra cái chết cho em Ng. là Phan Văn Sang (SN 1974, trú tại thôn Quảng Lãm, xã Hán Quảng, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Được biết Sang là bố đẻ nạn nhân.

Chiều 26/12, xác nhận với PV, Chủ tịch UBND xã Hán Quảng cho biết: "Trên địa bàn xảy ra vụ án mạng đau lòng tuy nhiên hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ và chưa có thông báo. Đối tượng gây nên cái chết cho con gái xưa nay chưa có tiền án tiền sự, hoàn cảnh gia đình ở mức độ trung bình.

Hai vợ chồng anh Sang cũng thường xảy ra mâu thuẫn giống như những cặp vợ chồng khác nhưng chưa dẫn tới xích mích lớn khiến chính quyền phải can thiệp xử lý".

Cùng ngày, Trưởng thôn Quảng Lãm thông tin: "Sự việc bắt nguồn từ việc con gái lớn của anh Sang sinh con và về nhà anh Sang chơi. Hôm đó anh Sang uống rượu rồi mở đài to nên vợ anh và đứa con gái vào nhà khóa trái cửa còn anh ở ngoài đập phá.

Đứa con gái lớn đã gọi điện cho ông ngoại bảo xuống đón lên đấy ngủ vì cháu nhỏ ở nhà không ngủ được khi bố bật đài to và đập phá. Khi ông ngoại thuê taxi xuống tới cổng và gọi thì đứa con gái thứ hai của anh Sang ra mở cửa đã bị bố cầm kéo đâm vào ngực trái. Cuối cùng ông xuống đón cháu lên ngủ lại thành đón cháu đi viện luôn".

Chị Lại Thị Thu, mẹ nạn nhân

Chị Lại Thị Thu, mẹ nạn nhân và cũng là vợ của hung thủ kể lại vụ việc.

Nhận xét về người đàn ông này, Trưởng thôn cho biết: "Ở địa phương anh này là người chưa có tiền án tiền sự nhưng mỗi lần rượu chè xong thường xuyên đánh vợ. Về làm ăn, anh này là người chăm chỉ làm ăn kinh tế, chỉ có điều rượu chè vào là đánh vợ thôi.

Việc anh ấy dùng kéo đâm người là rất khó chấp nhận, nếu nay con anh không chết thì vợ anh bị đâm chết.

Lúc xảy ra sự việc, khi mọi người đến thấy anh ấy vẫn tỉnh táo, thể hiện tâm lý hối hận. Anh bảo "bố xin lỗi con, bố đâm nhầm". Khi xe chở cháu đi viện anh ấy cũng phóng xe đi theo sau. Bản thân anh ấy cũng biết sai và hối hận vì việc làm mình gây ra".

Trao đổi với báo chí, chị Lại Thị Thu - mẹ nạn nhân là người chứng kiến toàn bộ sự việc đau đớn kể lại: "Tối hôm ấy, khi tôi đi làm về thì thấy mấy bố con ở nhà đang to tiếng với nhau.

Thấy chồng có biểu hiện say rượu nên tôi cũng chỉ hỏi sao có chuyện gì thì chồng tôi quát và mắng chửi mẹ con tôi. Biết là chồng đang say nên tôi không nói gì và xuống dưới nhà rửa chân tay.

Không dừng lại ở đó, anh Sang tiếp tục tắt đèn ở nhà tắm không cho tôi tắm rửa, vì quá bức xúc nên tôi và chồng có to tiếng với nhau. Đúng hôm đó cháu ngoại tôi cũng mới về đây chơi, vì lo cho cháu nhỏ nên tôi đã gọi điện cho bố và nhờ gọi taxi chở cháu về nhà để tránh nạn.

Khi mọi người đưa cháu ra đến cổng, vì tưởng tôi gọi người đến làm lớn chuyện kèm theo có hơi men trong người nên anh ấy đã cầm kéo ra dọa đánh tôi".

"Thế nhưng do thể trạng yếu, cũng như đang say khiến chồng tôi không thể làm chủ bản thân đã vô tình ngã vào người con gái út đang đứng gần đó. Vì cú ngã bất ngờ nên mọi người không kịp phản kháng, kết quả mũi kéo đâm thẳng vào người con gái tôi khiến con bé bất tỉnh.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đáng tiếc là cú đâm vào đúng chỗ hiểm nên con tôi đã tử vong”, chị Thu cố gắng giữ bình tĩnh kể lại.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok