Pháp luật

Con bạc khai được CSGT giao bộ đàm để... bắn tốc độ, hỗ trợ tuần tra

Chiều 18/11, Công an quận 9 (TPHCM) đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc 5 người bị bắt quả tang đang đánh bạc ăn tiền, trên người có mang theo bộ đàm được cho là của CSGT.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng 16/11, lực lượng công an bất ngờ ập vào một quán nước trên quốc lộ 1 (địa bàn quận 9), bắt quả tang nhóm 5 người đang chơi đánh bạc ăn tiền bằng hình thức lắc bầu cua trên điện thoại di động. 5 người này gồm T.Q.N. (quê Bạc Liêu), H.Q.Đ., N.L.Q. (cùng ngụ quận 9), N.A.H. (quê Bình Dương), T.T.K. (quê Vĩnh Long).

Thời điểm bắt quả tang nhóm đánh bạc, lực lượng công an thu giữ được hơn 30 triệu đồng cùng 1 số tang vật gồm 2 bộ đàm hiệu BaoFeng, 2 tai nghe, 1 đèn pin đã qua sử dụng,…

Làm việc với lực lượng chức năng, 5 người trong nhóm đánh bạc khai nhận tụ tập tại quán nước nói trên để chơi đánh bạc bằng hình thức lắc bầu cua trên điện thoại. Mỗi lượt chơi đặt từ 20-50 nghìn đồng. Người cầm cái của nhóm đánh bạc này được xác định là T.Q.N.

Tại cơ quan công an, T.Q.N. khai các máy bộ đàm và tai nghe là của 1 CSGT đưa cho N. để thực hiện hỗ trợ tuần tra, kiểm soát. Còn H.Q.Đ. cho biết bộ đàm mình giữ là của 1 CSGT đưa cho nhờ sạc pin và hỗ trợ bắn tốc độ trên đường.

Công an quận 9 đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc này.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok