Cơ hội nhận 1 tỷ đồng khi “bắt lỗi” Viettel
Ngày 12/6/2017, chương trình “Lắng nghe để phát triển” - một hoạt động thường niên suốt 4 năm nay của Viettel đã khởi động chu kỳ mới với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.
Chương trình được tổ chức thường niên với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Sau 3 năm tổ chức, chương trình Lắng nghe để phát triển đã tiếp cận tới hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất xúc tác quan trọng khiến việc “bắt lỗi” hay “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.
Với gần 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ.
Lễ trao giải “Lắng nghe để phát triển 2015”
Theo thống kê, trong năm 2016, chương trình đã thu hút 42.000 ý kiến đóng góp và hơn 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà mạng này trong thời gian qua.
Giải Nhất của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2016” trị giá 100.000.000 đồng đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng (ở Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Chỉ một phát hiện nhỏ, nhưng tinh tế, khách hàng Thanh Lăng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống để 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao, hoàn thiện hơn.
Giải Nhất của “Lắng nghe để phát triển 2016” thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng (bên trái).
Năm nay, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng với gần 300 giải thưởng, được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline. Điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.
Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM.
Đối với kênh offline, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng.
Đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu, mong muốn được “bắt lỗi” để tối ưu dịch vụ, Viettel luôn trân trọng những “kế sách”, các từ các vị “quân sư” từ khắp nơi trong và ngoài nước để hoàn thiện sản phẩm dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.
Tác giả: A.D
Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ