Video

Cô giáo mầm non 'bất lực' vì học trò đứng như tượng trên sân khấu

Nhiều người chắc sẽ phải bật cười khi nhìn thấy các bé đứng im, dù cô giáo nỗ lực khuấy động đến thế nào.

Video các bé đứng im trên sân khấu trong buổi biểu diễn văn nghệ của một trường mầm non đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Facebook Nguyễn Quân đăng tải video cùng dòng status: "Cảm giác bất lực không hề nhẹ của các cô". Trên nền nhạc sôi động bài Chú ếch con, cô giáo bên dưới nhiệt tình múa hát để các bé bắt nhịp theo nhưng cả tập thể vẫn ngơ ngác.



Video sau khi đăng tải hút 18.000 lượt thích, cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi sự dễ thương của các bé. Facebook Ngo Hong Ngoc viết: "Mới sáng được cười vỡ bụng. Đúng là chỉ con nít mới ngô nghê như thế, nhưng không ai giận nổi. Đáng yêu thật sự". Thành viên Nguyễn Trâm đồng tình: "Quá dễ thương, hồn nhiên luôn. Các bé thường ngày vui thì tập nhiệt tình nhưng khi lên sân khấu thấy bên dưới đông người nên nhút nhát lại quên hết phải múa như nào đây mà. Sau nhiều lần lên sân khấu, các bé sẽ quen ngay thôi. Bởi vậy làm nghề này các cô vừa phải có lòng yêu trẻ, vừa phải kiên nhẫn mới được".

Tài khoản Đào Anh Châm chia sẻ nỗi niềm của người trong nghề: "Hy vọng phụ huynh và mọi người sẽ hiểu cho các cô giáo mầm non chúng mình. Lúc tập thì các bé nhiệt tình múa máy quay cuồng các kiểu. Khi lên sân khấu thì như đúc tượng người thật ý. Vừa buồn cười vừa giận. Ai cũng muốn buổi biểu diễn thành công như mong đợi nhưng thực tế đôi lúc lại thế này đấy".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok