Thế giới

Cô gái trẻ bị bắt, 6 ông chồng cùng xuất hiện, sự thật lộ ra khiến tất cả choáng váng

Chỉ mới 22 tuổi, cô gái này đã có 6 đời chồng nhưng không phải do lận đận hôn nhân mà tất cả đều là kế hoạch do chính cô và bố mình tạo ra.

Ở tuổi 22, nhiều cô gái thậm chí chưa kết hôn, ấy vậy mà Lưu Ly Ly đã có tới 6 đời chồng. Thực chất, hôn nhân chỉ là phương tiện để cô gái này kiếm tiền. Ngày cô bị bắt, 6 người chồng cùng xuất hiện, 5 người trong số đó hết sức hả hê, chỉ có 1 người chồng tỏ ra thương xót cho cô. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Lưu Ly Ly?

Lưu Ly Ly sinh năm 1989 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Ông Lưu, bố cô, có tư tưởng "trọng nam khinh nữ", luôn mong vợ mình sẽ sinh con trai, vì vậy ông đã rất thất vọng lúc con gái Lưu Ly Ly chào đời. Sau đó, ông Lưu cũng không quan tâm con gái, thậm chí còn bạo hành vợ nhiều lần. Khi Lưu Ly Ly mới 3 tháng tuổi, mẹ cô vì quá uất ức và đau khổ nên đã tự tử bằng cách uống thuốc trừ sâu.

Mất mẹ từ nhỏ, được bố nuôi dưỡng nhưng không có tình yêu thương sâu đậm, thậm chí còn bị mắng mỏ và đánh đập, Lưu Ly Ly lớn lên trong một tuổi thơ đầy bất hạnh. Năm cô 18 tuổi, gia đình rơi vào cảnh nợ nần chồng chất vì người bố không chịu làm việc, suốt ngày say xỉn. Khi bị chủ nợ tìm đến tận nhà, ông Lưu không biết phải làm sao. Khi ấy, ông ta mới chợt nhận ra giá trị lợi dụng của cô con gái trẻ trung, xinh đẹp.

Tháng 10/2007, ông Lưu đã sắp xếp cho con gái Lưu Ly Ly kết hôn với con trai nhà họ Vương và yêu cầu nhà trai đưa 26.000 nhân dân tệ (hơn 85 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Nhà họ Vương đã phải gom khắp nơi mới đủ tiền và cuộc hôn nhân này đã thành công. Chỉ có điều, 3 tháng sau đám cưới, Lưu Ly Ly đột ngột biến mất. Anh Vương tìm thế nào cũng không ra 2 bố con Lưu Ly Ly nên chỉ đành ngậm đắng nuốt cay.

Tháng 1/2008, ông Lưu lại đưa con gái đi xem mắt với một người đàn ông họ Hoàng ở thành phố Sào Hồ, tỉnh An Huy. Vụ lừa đảo hôn nhân tiếp tục trót lọt lần hai với cách thức giống hệt. Sau khi 2 bố con Lưu Ly Ly lấy được 26.000 nhân dân tệ sính lễ, Lưu Ly Ly lại biến mất ngay sau đám cưới.

Tháng 9/2008, ông Lưu gả con gái cho người đàn ông thứ ba là họ Trần sống tại huyện Đông Đài, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô. Lần này, Lưu Ly Ly không muốn tiếp tay cho hành vi lừa đảo của bố mình nữa nên đã nhiều lần ra hiệu, làm dấu ám chỉ với anh Trần. Nào ngờ, khi ông Lưu phát hiện ra, ông ta đã đánh đập con gái thậm tệ. Cuối cùng, Lưu Ly Ly đành tiếp tục lừa gạt hôn nhân lần ba theo kế hoạch của bố.

Sau 3 cuộc hôn nhân, Lưu Ly Ly nghĩ rằng mình sẽ sống như vậy cả đời, thế nhưng cuối cùng cô đã gặp được một người đàn ông khiến cô thay đổi suy nghĩ, đó chính là người chồng thứ tư Dương Vũ Minh. Vì đã ngoài 30 mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn, Dương Vũ Minh và bố mẹ anh đều hết sức lo lắng. Khi đi xem mắt, Lưu Ly Ly và Dương Vũ Minh đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi nhà trai đưa sính lễ 30.000 nhân dân tệ (gần 99 triệu đồng), đám cưới đã diễn ra.

Sống chung với nhà chồng, Lưu Ly Ly được đối xử tử tế như con gái ruột, chồng và bố mẹ chồng đều yêu thương, chiều chuộng. Là người thiếu vắng tình thương từ nhỏ, Lưu Ly Ly vô cùng cảm động. Cô đã sống chung với Dương Vũ Minh trong 2 năm và còn sinh được một cậu con trai. Lưu Ly Ly mong muốn được sống bên Dương Vũ Minh cả đời nhưng cuối cùng, cô vẫn không thể cãi lời bố, đành dứt áo ra đi.

Tuy nhiên, Dương Vũ Minh rất yêu Lưu Ly Ly nên không chịu bỏ qua chuyện này. Anh gần như ở lì tại nhà ông Lưu để tra hỏi tung tích của Lưu Ly Ly, mãi sau đó mới biết được cô đã tới Giang Tô, sống cùng người đàn ông tên Vương Văn. Đây cũng là người chồng thứ năm của Lưu Ly Ly.

Vương Văn gặp Lưu Ly Ly vào tháng 7/2010, cũng bị cô ta lừa 70.000 nhân dân tệ (hơn 230 triệu đồng) sính lễ. Cuộc hôn nhân của 2 người cũng diễn ra chớp nhoáng, sau đó Lưu Ly Ly bỏ đi không rõ tung tích. Biết được chuyện này, Dương Vũ Minh quyết định báo cảnh sát.

Không lâu sau, cảnh sát đã bắt giữ Lưu Ly Ly. Khi ấy, người chồng thứ sáu của cô cũng xuất hiện và tố cáo chuyện bản thân bị lừa gạt 40.000 nhân dân tệ (hơn 130 triệu đồng) sính lễ. Hóa ra trong suốt 3 năm qua, Lưu Ly Ly đã kết hôn tới 6 lần và lừa gạt được tổng cộng 210.000 nhân dân tệ (hơn 690 triệu đồng). Hầu hết những cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vài tháng, duy chỉ có cuộc hôn nhân với anh Dương Vũ Minh dài nhất là 2 năm.

Sau khi tòa án xét xử, ông Lưu bị kết án 7 năm tù, còn Lưu Ly Ly nhận án 1 năm tù. Khi ấy, 5 người chồng đều cười nhạo và hả hê, chỉ có anh Dương Vũ Minh tỏ ra thương xót cho số phận của Lưu Ly Ly, chỉ đáng tiếc cuộc hôn nhân của họ mãi mãi không thể quay về như trước được nữa.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok