Video

Cô gái sử dụng ma túy tập thể hối hận khóc nức nở với cảnh sát

Bị cảnh sát phát hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng trọ cùng nhóm bạn, cô gái 28 tuổi tỏ ra hối hận và khóc nức nở.

Ngày 8/10, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Ngọc Bích, 28 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Ngọc Bích nức nở khóc hối hận.

Theo kết quả điều tra, trưa 25/9, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Trà Ôn tiến hành kiểm tra hành chính phòng trọ số 5 của 1 nhà trọ ở thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn thì phát hiện bên trong phòng trọ có 3 người gồm Bích cùng 1 nam và 1 nữ khác có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, cả ba đối tượng này đều dương tính với ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ gần chỗ Bích đang ngồi có 1 bịch nilon bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng, nghi là chất ma túy và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Tiến hành giám định, tinh thể trên là ma túy, có trọng lượng gần 0,4 gram.

Làm việc tại cơ quan công an, Bích tỏ ra hối hận và nức nở khóc. Đồng thời, Bích thừa nhận số ma túy trên là của 1 người bạn ở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho và Bích cất giữ để sử dụng thì bị công an phát hiện, thu giữ.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bùi Ngọc Diệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok