Giới trẻ

Cô gái "quạo" vì làm bộ nail ăn Tết hết gần cả triệu còn bị chê xấu, dân tình chia phe tranh cãi đáng hay không đáng?

Theo bạn, bộ móng này mà phải trả gần cả triệu thì đáng hay không đáng?

Năm nào cũng vậy, Tết nhất chỉ xong xuôi, sẵn sàng là khi hội chị em đã có đủ full combo nhuộm tóc, làm móng, nối mi, mua quần, sắm áo. Tết chính là dịp để người ta make over lại bản thân nhưng cũng chính vì thế mà năm nào, dân tình cũng có dịp bàn tán về những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh việc đi làm đẹp.

Mới đây, một màn làm nail đã khiến dân tình tranh cãi khi khổ chủ phải chi tận 912k cho full bộ móng chân và móng tay. Cô nàng này chia sẻ: "Tết rồi nên ưu tiên tiệm quen mà làm nha các chế ơi . Nếu tiệm quen đông quá thì thui mình Ăn tết giản dị để móng mộc cho lành nha mấy chế. Đừng bị dính lời nguyền như em nha. Lì xì tiệm nail 912k ăn tết "dui dẻ hỏng quạo".

Hoá đơn với mức giá khá chát

Cô nàng này đã làm các dịch vụ như cắt da tay chân, đắp móng, sơn kiểu, sơn đầu móng với hoá đơn hết 760k và bị phụ thu thêm 20% cho dịp lễ.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng cô nàng này đã "hớ" nặng với màn làm nail đắt cắt cổ này. Hơn nữa, nhiều người cũng khẳng định rằng màu sắc của móng chân và móng tay cũng rất kém tinh tế, không match với nhau. Chưa hết, bộ móng tay cũng được đắp qua loa, thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng khổ chủ đã không hỏi giá trước nên mới "ngã ngửa" ra khi thấy hoá đơn và việc các dịch vụ tăng giá trong lễ Tết là điều cũng dễ hiểu.

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- Trời ơi gần Tết rồi còn mất cả triệu, nhìn bộ móng mà tức hộ chủ thớt á.

- Móng nối cong queo thế này cho mình làm free mình cũng không làm ấy chứ ở đó mà mất 912k.

- Khiếp chân đen mà còn sơn đầu móng màu đỏ hả trời?

- Nhưng chủ thớt nói đúng đó, Tết nhất bớt bon chen các bạn ạ. Tiện thì làm không tiện thì thôi chứ Tết nhất cập rập rồi có được ưng ý đâu.

- Chủ thớt có hỏi giá trước không vậy? Chắc thấy bạn dễ nên bên đây ngấm ngầm nâng giá rồi. Chứ sơn đầu móng mà 180k thì chát quá.

- Xui quá nhưng lỗi cũng do bạn này không hỏi giá nữa. Mình đi làm móng bao giờ cũng hỏi thật kĩ để tránh người ta bày vẽ theo dịch vụ nọ kia.

Tác giả: Super J

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Dân tình , Cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok