Đẹp

Cô gái Nga hóa 'công chúa tóc mây' sau 5 năm chiến đấu với bệnh rụng tóc

Anastasiya Sidorova được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc vào năm 18 tuổi khiến đầu gần như hói.

Anastasiya Sidorova, 23 tuổi, người Nga, sở hữu tài khoản Instagram có gần 400.000 lượt người theo dõi.

Anastasiya Sidorova, 23 tuổi, người Nga, gây ấn tượng với mái tóc dài gần 120 cm màu vàng đồng óng ả. Cô sở hữu tài khoản Instagram có gần 400.000 lượt người theo dõi.



Ít ai biết rằng, để có được mái tóc dài đẹp mượt mà như thế này, Anastasia đã phải trải qua 5 năm chiến đấu với chứng rụng tóc.

Ít ai biết rằng, để có được mái tóc dài đẹp mượt mà như thế này, Anastasia đã phải trải qua 5 năm chiến đấu với chứng rụng tóc.

Năm 18 tuổi, cô được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc khiến tóc rụng từng mảng, lộ ra những khoảng trống trầy xước trên da đầu nh

Năm 18 tuổi, cô được chẩn đoán mắc chứng rụng tóc khiến tóc rụng từng mảng, lộ ra những khoảng trống trầy xước trên da đầu. Không đầu hàng số phận, cô đã dành 5 năm để chiến đấu với căn bệnh này và thu về được thành quả rất xứng đáng.

Anastasia tiết lộ, yếu tố quan trọng nhất để trị chứng rụng tóc là chọn được loại dầu gội và dầu xả phù hợp nhất. Ngoài ra, cô cũng ủ tóc với dầu dưỡng từ 2 - 3 lần mỗi tuần, có chế độ dinh dưỡng cân bằng, hạn chế stress và cắt đuôi tóc thường xuyên.

Anastasia tiết lộ, yếu tố quan trọng nhất để trị chứng rụng tóc là chọn được loại dầu gội và dầu xả phù hợp. Ngoài ra, cô còn ủ tóc với dầu dưỡng từ 2 - 3 lần mỗi tuần, có chế độ dinh dưỡng cân bằng, hạn chế stress và cắt đuôi tóc thường xuyên.

Nói về nguyên tắc chăm sóc tóc của bản thân, 9X cho biết cô để tóc khô tự nhiên khoảng 60% trước khi sử dụng máy sấy. Dầu gội Anastasia sử dụng không được chứa sunphat, dùng mặt nạ keratin là bước không thể thiếu sau mỗi lần gội đầu. Ngoài ra, cô luôn chú ý bổ sung omega-3 và vitamin D để tóc bóng khỏe.

Dầu gội mà Anastasia sử dụng không chứa sunphat. Sau khi gội, cô xả tóc với sản phẩm chứa keratin. Cô luôn để tóc khô tự nhiên khoảng 60% rồi mới sử dụng máy sấy.

Ngoài ra, cô còn bổ sung dinh dưỡng bằng viên uống omega-3 và vitamin D để tóc bóng khỏe.

Ngoài ra, cô còn bổ sung dinh dưỡng bằng viên uống omega-3 và vitamin D để tóc bóng khỏe.

Nhờ mái tóc dài đặc biệt, Anastasia đã trở thành người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm tóc

Nhờ mái tóc dài đặc biệt, Anastasia đã trở thành người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm tóc nổi tiếng tại Nga.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok