Giới trẻ

Cô gái Mỹ dùng tóc tạo con số đón chào năm mới

Thay vì cầu kỳ lựa chọn từng địa điểm, góc chụp, Meredith Stepien chỉ chuộng sử dụng đúng một khung hình cho những bức ảnh mừng năm mới.

Mỗi năm, việc chụp ảnh đôi khi trở thành nỗi lo của nhiều người. Chúng ta gặp khó khăn khi phải khéo léo che dấu vết của tuổi tác trên gương mặt. Thế nhưng, điều đó lại đơn giản với nữ diễn viên hài Meredith Stepien (31 tuổi, sống tại Chicago, Mỹ).

Để chúc mừng năm mới, Meredith chỉ chụp selfie mỗi gương mặt với biểu cảm vui vẻ. Điểm đặc biệt trong những bức ảnh này là phần tóc của nữ diễn viên được khéo léo sắp xếp thành các chữ số theo từng năm.

Cô đã chụp ảnh, đăng trên tài khoản Instagram @merediddys của mình trong những đêm Giao thừa suốt 10 năm qua.

Những bức ảnh này đều nhận được hàng chục nghìn lượt thích. Trong đó, bức ảnh đầu tiên đạt gần 100.000 lượt "thả tim".

Sau 10 năm chụp ảnh theo phong cách này, cô nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn trẻ. Cư dân mạng cũng dành tặng nhiều lời khen cho sự trẻ trung qua năm tháng của Meredith.

Meredith tâm sự cô luôn cười vui vẻ để có được những bức hình thật lạc quan đầu năm mới.

Tất cả bình luận dưới các bức ảnh đều xoay quanh nụ cười và đôi mắt sáng của Meredith.

Nhiều người hâm mộ khen rằng trông nữ diễn viên hài chẳng những không có dấu hiệu già đi mà còn trẻ trung, xinh đẹp hơn trước.

Các fan của nữ diễn viên cũng đồng tình với ý kiến nụ cười của Meredith tạo nên thần thái lôi cuốn, cùng cách tạo kiểu tóc đặc biệt.

Cư dân mạng còn nhận định vui biết đâu phong cách của cô gái lại tạo trào lưu chụp ảnh năm mới với tóc.

Thế mới biết chẳng cần có khung cảnh hoàn hảo hay góc chụp thần thánh, cứ tự nhiên và vui vẻ hết mức, bạn trẻ đã có thể tạo nên bức ảnh thu hút ánh nhìn.

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Cô gái Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok