Video

Cô gái mang túi vải vào bệnh viện bắt cóc trẻ sơ sinh và cái kết

Cô gái 19 tuổi đã bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh từ bệnh viện bằng cách nhét cậu bé vào một túi vải.

Cuane Malaquias, 19 tuổi, bị cáo buộc bắt cóc Ravi Cunha, một ngày tuổi từ một bệnh viện ở Rio de Janeiro, Brazil. Đứa trẻ sơ sinh được đưa ra khỏi Bệnh viện Phụ sản Thành phố Amelia Buarque de Hollanda vào khoảng 2 giờ sáng ngày 1/11, trong khi mẹ cậu, Nívea Rabelo, 27 tuổi, đang ngủ sau khi chuyển dạ.

Trong vụ bắt cóc, Malaquias được cho là đã bế Cunha từ giường bệnh viện trước khi cho cậu bé vào một chiếc túi quá khổ và di chuyển về nhà cô ở khu ổ chuột Morro do Borel cách đó 5 dặm.

Các quan chức bệnh viện cho biết, cô gái này có thể đã vào khuôn viên bệnh viện bằng cách trèo qua ban công, trước khi lẻn vào tầng ba. Đoạn clip ghi lại cho thấy, Malaquias đi bộ trong bệnh viện với đứa bé trong túi trước khi cô biến mất khỏi lối vào phía trước mà không bị phát hiện.

Ông của Cunha, Davi, sau đó tiết lộ rằng con dâu của ông đã cho đứa trẻ bú sữa mẹ và vợ ông đã thay tã cho cậu trước khi họ đi ngủ.

"Hai mươi phút sau, khi vợ tôi tỉnh dậy và nhìn Ravi, thằng bé không còn ở trong nôi nữa", ông nói với hãng tin G1 của Brazil.

"Ngay lập tức, vợ tôi cố gắng hỏi những người bạn cùng phòng xem có ai bế cháu lên để trấn an cháu không, nhưng không có. Vợ tôi tuyệt vọng đến phòng điều dưỡng thì họ phát hiện thằng bé mất tích".

Cảnh sát nhận được tin báo nặc danh từ một người hàng xóm và đã bắt giữ Malaquias tại nhà cô vào sáng thứ Tư. Sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng đưa đứa bé trở lại bệnh viện và đoàn tụ với cha mẹ.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok