Pháp luật

Cô gái đâm chết đồng nghiệp lĩnh án

Xin quay lại làm việc không được, Thùy mua dao đến hù dọa rồi đâm chết một đồng nghiệp.

Ngày 30/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thùy (SN 1986, ngụ quận 10, TP.HCM) 20 năm tù về tội Giết người.

Bị cáo Thùy tại tòa.

Theo nội dung vụ án, khoảng tháng 2/2015, Thùy đến làm việc cho cửa hàng bán quần áo của chị Nguyễn Thị Lan Thanh.

Tháng 4/2016, Thùy giới thiệu anh Sâm Tấn H. đến xin việc thì được chị Thanh nhận làm nhưng không trả tiền công, chỉ cho ăn và ở chung với Thùy tại nhà chị Thanh.

Khoảng 16h ngày 5/5/2016, Thùy nói cho chị Thanh biết là không muốn làm việc cho chị Thanh nữa, rồi chạy xe về nhà. Nhưng 30 phút sau, Thùy quay lại xin làm việc nhưng chị Thanh không đồng ý.

Sau đó, Thùy đến nhà người quen chơi thì gặp anh H. cũng đang ngồi uống bia ở đó nên vào nhậu chung. Được một lúc, anh H. ra về, còn Thùy ở lại nhậu tiếp một lúc nữa rồi mới ra về.

Trên đường về, Thùy dừng lại ven đường mua một con dao bỏ vào túi. Khoảng 20h30 cùng ngày, Thùy trở lại quán chị Thanh, ngồi trên xe và móc dao ra, hù dọa: “Tin Thùy đâm H. và Thanh không?”.

Sau đó, Thùy và chị Thanh xảy ra cự cãi. Lúc này, H. từ trong quán chị Thanh đi ra, kéo áo khỏi bụng để quạt cho mát. Thấy vậy, Thùy liền nói: “Bảnh quá”. H. hỏi: “Mày nói ai?”, Thùy liền trả lời: “Tao nói phong long” rồi cầm dao đâm một nhát vào ngực phải của H..

H. ôm ngực bỏ chạy vào trong một khách sạn cách đó 100m rồi gục xuống bất tỉnh. Thùy cùng cậu ruột của H. đưa H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Tác giả: Công Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok