Giới trẻ

Cô dâu sắp cưới uống thuốc độc tự tử vì bị người yêu cũ tống tình

Cô dâu còn tự quay lại toàn bộ quá trình uống cốc thuốc độc của mình để gửi cho bạn trai cũ.


Theo The Sun, cô gái trẻ tên Nisha Devidas đã uống một cốc chất lỏng chứa chất độc màu đen ở nhà mình tại làng Rohini, bang Maharashtra, Ấn Độ vào hôm 25/1. Nisha qua đời khi chỉ cách đám cưới của chính mình 10 ngày.

Cốc thuốc độc Nisha uống là một chất lỏng màu đen chưa rõ tên.

Anh trai của Nisha, Ravi Kavle, cho biết em gái mình bị tống tình bởi người bạn trai cũ Nikhil Borkar. Vì vậy Nasha đã quyết định tự kết liễu đời mình. Được mọi người phát hiện và đưa đến bệnh viện đa khoa ở Bhandara nhưng các bác sĩ thông báo cô đã không thể qua khỏi.

Trả lời phỏng vấn của báo chí địa phương, anh trai của Nisha nói: "Đám cưới của em gái tôi sẽ diễn ra vào ngày 4/2 nhưng nó lại tự tử chỉ 10 ngày trước đám cưới. Nikhil Borkar chịu trách nhiệm về cái chết của em gái tôi. Hắn đã cám dỗ em gái tôi rồi lấy lý do đó để tống tình".

Nisha (trái) đã tử vong trước đám cưới 10 ngày vì bị bạn trai cũ (phải) đe dọa.

Ravi cũng cho biết em gái của anh đã tự tử vì cô cảm thấy chán nản, không thể tiếp tục chịu đựng trước yêu cầu phải dừng ngay đám cưới của Nikhil.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Không rõ họ đã thẩm vấn Bikhil hay chưa và nội dung những thứ Nikhil dùng để đe dọa Nisha vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok